Tấm lòng vàng từ thương hiệu bia Đại ViệtVới tinh thần cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Hương Sen, Công ty Long Hưng đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện lớn trong năm như: Chung sức vì biển đảo quê hương, Đại nhạc Khí phách Đại Việt, chương trình 2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái …
Quỹ “Khí phách Việt” - Tự hào khí phách Việt NamQuỹ “Khí phách Việt” được thương hiệu Bia Đại Việt – Tập đoàn Hương Sen thành lập từ tháng 1/2016. “Khí phách Việt” thể hiện tinh thần và khí phách riêng của người Việt, nhằm cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
SABECO chinh phục 4 giải thưởng bia thế giới năm 2024Tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024, SABECO đại thắng khi có 4 dòng sản phẩm bia Lager dự thi đều đạt giải thưởng cao. Bia Lạc Việt được trao danh hiệu "Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới".
Gánh nặng hơn 46.000 cái chết ẩn trong "niềm vui rẻ" của người ViệtGiá rượu bia ở Việt Nam rất rẻ. Tuy nhiên, ẩn sau thức uống "tìm niềm vui" này lại là một gánh nặng rất lớn về sức khỏe và an sinh xã hội.
Cuối tuần nhậu nhẹt: Vì sao nên ăn nhiều cà chua?Cuối tuần là dịp để thư giãn và kết nối bạn bè, nhưng hãy bảo vệ sức khỏe của bạn bằng cách tiêu thụ rượu bia có kiểm soát và bổ sung các thực phẩm lành mạnh như cà chua.
Bia 333 Pilsner trình làng khách tham quan tại Ngày hội kết nối thương hiệuLà đơn vị đồng hành cùng sự kiện, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) mang đến gian hàng 333 Pilsner, chào đón khách tham quan đến trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng tại Ngày hội kết nối thương hiệu.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Ô tô điện Trung Quốc "dè dặt" hơn tại Việt Nam, chuyển hướng sang xe xăngTrước nhiều rào cản cạnh tranh, làn sóng "xe điện" Trung Quốc có dấu hiệu đi chững lại, trong khi xe xăng và xe hybrid có thể mở ra xu thế mới của các thương hiệu đến từ quốc gia tỷ dân.
50.000 khán giả tham gia lễ hội âm nhạc "Why Not! Chơi Phải Tới!" tại Vũng TàuThành phố biển Vũng Tàu đã đón hàng chục nghìn khán giả trẻ hòa mình cùng các tiết mục đặc sắc tại lễ hội âm nhạc Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!".
Cận cảnh xưởng bia thủ công đầu tiên trên đỉnh núi tại Việt NamMùa hè này, lần đầu tiên Sun World Ba Na Hills ra mắt xưởng bia thủ công - dự án ấp ủ 10 năm của Bà Nà. Xưởng bia có vị trí cao nhất Việt Nam là nơi sở hữu những bí kíp đặc biệt để nấu bia ngon tại đỉnh núi cao 1.487m.