Tấm lòng vàng từ thương hiệu bia Đại ViệtVới tinh thần cảm thông và chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn, Tập đoàn Hương Sen, Công ty Long Hưng đã tiến hành nhiều hoạt động từ thiện lớn trong năm như: Chung sức vì biển đảo quê hương, Đại nhạc Khí phách Đại Việt, chương trình 2014 phần quà vì tấm lòng nhân ái …
Quỹ “Khí phách Việt” - Tự hào khí phách Việt NamQuỹ “Khí phách Việt” được thương hiệu Bia Đại Việt – Tập đoàn Hương Sen thành lập từ tháng 1/2016. “Khí phách Việt” thể hiện tinh thần và khí phách riêng của người Việt, nhằm cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết để tạo nên sức mạnh tổng hợp.
Mixue lấn sân bán bia: Tham vọng hay liều lĩnh?"Gã khổng lồ" trà sữa Mixue vừa chi 40 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu. Không chỉ là mở rộng sản phẩm, mà là một nước cờ chiến lược nhằm chinh phục một tệp khách hàng hoàn toàn mới.
Camel đồng hành, truyền cảm hứng tại Aqua Warriors Vân Đồn 2025 - Camel CupNgày 27/9 và 28/9, thương hiệu Camel đồng hành cùng hàng nghìn vận động viên tại Vân Đồn, Quảng Ninh, để chinh phục thử thách bơi - chạy (Aquathlon) đầy kịch tính ở giải đấu Aqua Warriors Vân Đồn 2025 - Camel Cup.
HLV Park Hang Seo trở thành đại sứ hình ảnh bia thủ công 1689 Beckent BauerChiều ngày 1/7, thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer công bố Huấn luyện viên Park Hang Seo trở thành Đại sứ hình ảnh tại thị trường Việt Nam.
Bia tươi Camel: Nâng tầm trải nghiệm thưởng thức với hương vị sảng khoáiBia tươi Camel ra mắt với cam kết mang lại trải nghiệm sảng khoái độc đáo, đánh dấu bước đi đột phá của hãng bia Việt trong việc nâng tầm chuẩn mực thưởng thức, đáp ứng kỳ vọng của những người sành bia.
Chủ tịch TPHCM chỉ đạo việc đặt bia tưởng niệm người mất do Covid-19Chủ tịch UBND TPHCM chỉ đạo các đơn vị nghiên cứu bố trí khu vực đặt bia tưởng niệm người tử vong do Covid-19 tại khu đất số 1 Lý Thái Tổ, cùng các hạng mục công cộng phục vụ người dân.
CSGT Hà Nội chuẩn bị phương án phục vụ lễ mở ký Công ước của Liên Hợp QuốcPhòng CSGT Hà Nội đã xây dựng và triển khai phương án tổng thể, đặt mục tiêu cao nhất là bảo đảm tuyệt đối an toàn cho hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế.
Bia Lạc Việt thay đổi diện mạoBước vào năm 2025, Bia Lạc Việt - một sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã được khoác lên mình diện mạo mới.
Camel Beer tiếp sức cho các vận động viên tại Aqua Warriors Vân Đồn 2025 - Camel CupVới vai trò nhà tài trợ chính, Camel Beer đã mang đến không khí sôi động, náo nhiệt tại giải đấu thể thao nước và đường trường Aqua Warriors Vân Đồn 2025 - Camel Cup, sẵn sàng "tiếp lửa" tinh thần bản lĩnh cho các vận động viên.
Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân ngày càng nhiều người Việt mắc ung thư tiêu hóaTheo thống kê GLOBOCAN 2022, các bệnh ung thư tiêu hóa tại Việt Nam ngày càng phổ biến với số ca mắc mới liên tục tăng. Nhiều người bệnh khi phát hiện đã ở giai đoạn muộn.
Thương hiệu Camel Beer đồng hành cùng sự kiện Quang Tri International Marathon 2025Sự kiện Quang Tri International Marathon 2025 – Camel Cup không chỉ là một giải chạy, mà còn là nơi tinh thần bản lĩnh, ý chí kiên cường của các vận động viên hòa chung với giá trị cốt lõi của thương hiệu Camel.