Ariston chính thức ra mắt ANDRIS2 – đỉnh cao tuyệt tác trong lĩnh vực bình nước nóngNgày 28/08/2018, thương hiệu Ariston đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm bình nước nóng được mong đợi nhất suốt thời gian vừa qua – ANDRIS2.
Tin vắn Kinh tế nổi bật ngày 12/5Quỹ Unilever phát động chương trình tài trợ năm 2007; Tập đoàn MTS thay đổi logo cho thương hiệu Ariston; Ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam.
Ariston tung ra thị trường hai sản phẩm mớiĐó là hai sản phẩm bình nước nóng thương hiệu Ariston mang tên TI-SHAPE PLUS và TI-TECH PRO sẽ được tập đoàn MTS (Merloni Termo Sanitari) - Công ty lớn nhất trên thế giới về sản xuất thiết bị nhiệt của Ý đã cho ra mắt thị trường ngày hôm nay (28/8).
Ariston đánh dấu 35 năm cùng khách hàng Việt kiến tạo những công trình xanhĐánh dấu mốc 35 năm tại Việt Nam, Ariston công bố định vị thương hiệu mới "Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai", càng khẳng định vị thế hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp gia nhiệt xanh cho các công trình bền vững.
Sự kiện "Vườn thư thái" đánh dấu cột mốc 35 năm tại Việt Nam của AristonĐánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng Ariston hàng đầu từ Ý tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan "Vườn thư thái" tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 9/12 như lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt.
Giải pháp máy bơm nhiệt đón đầu làn sóng xanh hóa ngành xây dựngMáy nước nóng bơm nhiệt sở hữu nhiều điểm cộng nổi bật nhờ công nghệ làm nóng hiện đại, độ bền bỉ ưu việt và những lợi ích lâu dài cho chủ đầu tư.
Người tiêu dùng thiện cảm hơn với những doanh nghiệp đầu tư ESGXu hướng dịch chuyển đầu tư ESG nở rộ trên toàn cầu, doanh nghiệp càng cần càng chú trọng tới những đóng góp tích cực cho cộng đồng như một chiến lược phát triển thương hiệu.
Nhà thầu Việt nâng tầm thiết bị nội thất đón xu hướng sống xanhBắt nhịp nhu cầu sống xanh ngày càng lớn, các chủ đầu tư lẫn nhà thầu đều tích cực nâng tầm các thiết bị nội thất thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng.
Bước tiến ngoạn mục của Ariston với bình nước nóng tích hợp Wi-Fi - Khẳng định chất lượng vượt trội tại Việt NamGiờ đây, khi nhắc đến Ariston, người dùng không chỉ biết đến danh hiệu “bền bỉ nổi tiếng” mà còn là “hãng bình nóng lạnh duy nhất có công nghệ Wi-Fi trên thị trường” ở thời điểm hiện tại, với hai sản phẩm mới ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI.
Thị trường máy nước nóng: 27 năm phát triển và những trào lưu mớiTỷ lệ hộ gia đình sử dụng máy nước nóng (MNN) ở Việt Nam mới chỉ đạt khoảng 20%. Ở khu vực thành thị, tỉ lệ này là 40% và ở nông thôn là 10%. Đối với một quốc gia đang phát triển, thị trường này vẫn còn rất nhiều tiềm năng.
Nỗ lực đảm bảo sinh hoạt cho cuộc sống người dân tại bệnh viện dã chiếnBên cạnh công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân, việc đảm bảo sinh hoạt cho người dân và đội ngũ y bác sĩ điều trị và làm việc tại các Bệnh viện dã chiến dù diễn ra trong thầm lặng nhưng cũng được đặc biệt chú trọng.
"Ông lớn" máy nước nóng Ariston mở học viện tại VNNgày 7/10, tập đoàn Ariston đã khánh thành Học viện Ariston tại nhà máy của hãng ở Bắc Ninh, nhằmnâng cao chất lượng nhân lực và cung cấp giải pháp toàn diện về máy nước nóng tại Việt Nam.