Ariston chính thức ra mắt ANDRIS2 – đỉnh cao tuyệt tác trong lĩnh vực bình nước nóng Ngày 28/08/2018, thương hiệu Ariston đã chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm bình nước nóng được mong đợi nhất suốt thời gian vừa qua – ANDRIS2.
Tin vắn Kinh tế nổi bật ngày 12/5 Quỹ Unilever phát động chương trình tài trợ năm 2007; Tập đoàn MTS thay đổi logo cho thương hiệu Ariston; Ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam.
Ariston tung ra thị trường hai sản phẩm mới Đó là hai sản phẩm bình nước nóng thương hiệu Ariston mang tên TI-SHAPE PLUS và TI-TECH PRO sẽ được tập đoàn MTS (Merloni Termo Sanitari) - Công ty lớn nhất trên thế giới về sản xuất thiết bị nhiệt của Ý đã cho ra mắt thị trường ngày hôm nay (28/8).
Nhà thầu Việt nâng tầm thiết bị nội thất đón xu hướng sống xanh Bắt nhịp nhu cầu sống xanh ngày càng lớn, các chủ đầu tư lẫn nhà thầu đều tích cực nâng tầm các thiết bị nội thất thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dùng.
Nhu cầu bình nóng lạnh mini tăng trong mùa mua sắm cuối năm Theo Websosanh.vn, các dòng bình nóng lạnh mini chiếm tới 30% lượng sản phẩm bán ra trong đầu tháng 11 và tháng 10 của các nhà cung cấp.
Bếp 365 - Đối tác của loạt thương hiệu thiết bị bếp toàn cầu Với định hướng mang các thiết bị bếp và dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng toàn quốc, Bếp 365 tiên phong trong việc xây dựng các kênh phân phối sản phẩm cao cấp.
Bước tiến ngoạn mục của Ariston với bình nước nóng tích hợp Wi-Fi - Khẳng định chất lượng vượt trội tại Việt Nam Giờ đây, khi nhắc đến Ariston, người dùng không chỉ biết đến danh hiệu “bền bỉ nổi tiếng” mà còn là “hãng bình nóng lạnh duy nhất có công nghệ Wi-Fi trên thị trường” ở thời điểm hiện tại, với hai sản phẩm mới ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI.
Thị trường máy nước nóng: 27 năm phát triển và những trào lưu mới Tỷ lệ hộ gia đình sử dụng máy nước nóng (MNN) ở Việt Nam mới chỉ đạt khoảng 20%. Ở khu vực thành thị, tỉ lệ này là 40% và ở nông thôn là 10%. Đối với một quốc gia đang phát triển, thị trường này vẫn còn rất nhiều tiềm năng.
Nỗ lực đảm bảo sinh hoạt cho cuộc sống người dân tại bệnh viện dã chiến Bên cạnh công tác điều trị và cứu chữa bệnh nhân, việc đảm bảo sinh hoạt cho người dân và đội ngũ y bác sĩ điều trị và làm việc tại các Bệnh viện dã chiến dù diễn ra trong thầm lặng nhưng cũng được đặc biệt chú trọng.
"Ông lớn" máy nước nóng Ariston mở học viện tại VN Ngày 7/10, tập đoàn Ariston đã khánh thành Học viện Ariston tại nhà máy của hãng ở Bắc Ninh, nhằmnâng cao chất lượng nhân lực và cung cấp giải pháp toàn diện về máy nước nóng tại Việt Nam.
Xu hướng mới của thiết bị gia dụng: Bình nước nóng tích hợp wi-fi an toàn và tiện lợi Sự ra đời của công nghệ wi-fi thông minh mới từ các hãng máy nước nóng hiện nay đã mang đến giải pháp tích hợp đủ ba yếu tố an toàn, tiết kiệm và bền bỉ cho các gia đình Việt.
Ariston đầu tư vào Việt Nam không vì nhân công giá rẻ Dù Việt Nam có lợi thế nhân công rẻ và chi phí sản xuất thấp, nhưng với khoản đầu tư hơn 30 triệu USD vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tiêu chuẩn thế giới WCM tại Bắc Ninh, Tập đoàn Ariston khẳng định: “Quyết định đầu tư vào Việt Nam không vì nhân công giá rẻ”.