Sự kiện "Vườn thư thái" đánh dấu cột mốc 35 năm tại Việt Nam của Ariston

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đánh dấu cột mốc 35 năm tại thị trường Việt Nam, thương hiệu máy nước nóng Ariston hàng đầu từ Ý tổ chức triển lãm nghệ thuật đa giác quan "Vườn thư thái" tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội) vào ngày 9/12 như lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt.

Trong 2 không gian chủ đạo là "Quảng trường Ariston" và "Vườn sinh thái công nghệ Ariston", khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu.

Sự kiện Vườn thư thái đánh dấu cột mốc 35 năm tại Việt Nam của Ariston - 1
Triển lãm nghệ thuật đa giác quan "Vườn thư thái" đã mang đến một trải nghiệm nghệ thuật kết hợp công nghệ mới lạ cho khách tham quan (Ảnh: Ariston Vietnam).

Tại "Quảng trường Ariston", khách tham quan được hòa mình vào không gian hùng vĩ giữa lòng đại dương, đến thăm quảng trường Trevi Fountain nổi tiếng với hồ nước ấm từ chính sản phẩm của Ariston kết hợp công nghệ cảm biến tương tác ánh sáng.

Trong khi đó, tại khu "Vườn sinh thái công nghệ", khách trải nghiệm những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ, truyền cảm hứng rõ nét về sứ mệnh "Tổ ấm thư thái, Bền vững tương lai" mà Ariston sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

"Chúng tôi tin rằng một thế giới bền vững hơn cần bắt nguồn từ chính mỗi ngôi nhà. Khi sử dụng công nghệ mang tính bền vững, khách hàng sẽ vừa có được sự thư thái tối ưu, nhưng cũng đồng thời góp phần bảo vệ màu xanh của trái đất", ông Luigi Santoro, Tổng giám đốc Ariston Việt Nam, chia sẻ.

Sự kiện Vườn thư thái đánh dấu cột mốc 35 năm tại Việt Nam của Ariston - 2
Vườn sinh thái công nghệ Ariston thể hiện các công nghệ, nghiên cứu quan trọng được đưa vào sản phẩm (Ảnh: Ariston Vietnam).

Vườn có 7 khu, tượng trưng cho 7 phòng lab nghiên cứu về những công nghệ, tính năng quan trọng, tạo nên đẳng cấp khác biệt và chất lượng vượt trội cho những sản phẩm của Ariston là bền bỉ, an toàn, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm năng lượng.

"Năm 1988, Ariston là thương hiệu đầu tiên giới thiệu giải pháp máy nước nóng đến Việt Nam. Trải qua 35 năm, dù hiện nay người tiêu dùng đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn thương hiệu khác, nhưng Ariston tự hào khi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng Việt tin tưởng nhờ luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm", ông Luigi Santoro phát biểu trong không gian triển lãm "Vườn thư thái".

Sự kiện Vườn thư thái đánh dấu cột mốc 35 năm tại Việt Nam của Ariston - 3
35 năm chuyên tâm với giải pháp nước nóng Ariston luôn tiên phong sáng tạo những công nghệ tiên tiến nhất, định chuẩn cho chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối và hiệu suất tối ưu (Ảnh: Ariston Vietnam).

Ariston là thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp gia nhiệt đến từ Ý với các dòng sản phẩm đa dạng gồm máy nước nóng trực tiếp, bình nóng lạnh gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy nước nóng bơm nhiệt. Các sản phẩm của Ariston luôn theo đuổi giá trị vượt trội về sự bền bỉ, an toàn, hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng, mang đến sự thoải mái bất tận cho người dùng.

Tìm hiểu thêm về Ariston tại https://35-nam.ariston.com/.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm