Anka Milk mang Tết Trung thu đến với 5.000 bệnh nhiAnka Milk và Trung Tâm Nghiên Cứu & Ứng Dụng Dinh Dưỡng Toàn Cầu Kerry (châu Âu) kết hợp cùng Quỹ Trái tim trên tường trao hơn 5.000 phần quà Trung thu cho các bệnh nhi tại các bệnh viện nhi ở TP.HCM, Đồng Nai, Cần Thơ với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng. Chương trình kéo dài từ ngày 30/8 đến 13/9.
Thương hiệu sữa từng bước khẳng định chất lượng tại Việt NamDù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng sự mặt của Anka Milk, điển hình là Anka Well IQ+4 đã giúp các bà mẹ Việt đang chăm con nhỏ phần nào xoa dịu nỗi lo táo bón và quấy khóc ở trẻ.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Chuyên gia bày cách đơn giản trị 3 lý do khiến trẻ quấy khóc ngày đêmKhóc dạ đề là tình trạng khóc không rõ nguyên nhân rất hay gặp ở trẻ sơ sinh. Các trường hợp nặng, trẻ có thể khóc nhiều giờ cả ngày và đêm, gây mất ngủ, biếng ăn, chậm lớn.
“Truy xuất" về nguồn gốc sữa bột tại Việt NamTheo thống kê, hiện trên thị trường có gần 30 công ty sữa với khoảng 80 thương hiệu sữa khác nhau (trong đó chủ yếu là thương hiệu sữa ngoại), với khoảng trên 700 dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
Đưa công nghệ truy xuất nguồn gốc sữa “đến tay” người tiêu dùngMột công ty nghiên cứu thị trường vừa công bố một khảo sát về tâm lý chọn sữa của các bà mẹ có con trên 2 tuổi ở TPHCM và Hà Nội. Theo đó, có đến 80% các bà mẹ không hoàn toàn tự tin khi chọn mua sữa bột cho con trong lần đầu tiên.
02:02Giới thiệu thương hiệu sữa AnkaVới sự ra đời của Anka, lần đầu tiên tại Việt Nam, các bà mẹ sẽ có cơ hội truy xuất thông tin thực trên sản phẩm thông qua công nghệ truy xuất nguồn gốc.
Vì sao cần chọn sữa bột “truy xuất được nguồn gốc”?Liệu có phải mẹ Việt giờ đây đã bắt đầu cảm thấy những mẩu quảng cáo trên báo chí, TV, lời “mách nhỏ” từ đồng nghiệp, tư vấn của chủ cửa hàng… hoặc hàng giờ “ngâm cứu” trên Google không còn đủ để trở thành cơ sở đáng tin cậy để cân nhắc chọn sữa cho bé con nhà mình?
Công ty Châu Đại Dương độc quyền phân phối sữa BTNature và Oli6 tại Việt NamCông ty TNHH Châu Đại Dương trở thành nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu sữa hàng đầu của Úc tại Việt Nam là BTNature và Oli6, kể từ tháng 11/2024.