Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân được nhiều mẹ bỉm tin dùngTheo khảo sát của Buzzmetrics, Kazu Gain Gold của Aiwado đã được bình chọn là "Thương hiệu số 1 sữa mát tăng cân cho trẻ" về lượt thảo luận tích cực trên các trang mạng xã hội Việt Nam.
Abbott giới thiệu thế hệ dinh dưỡng tiên tiến cho trẻ emTrong hơn 85 năm qua, Abbott đã và đang thiết lập tiêu chuẩn cho lĩnh vực dinh dưỡng phát triển trên nền tảng nghiên cứu khoa học, minh chứng mới nhất là sự phối hợp của Abbott với Hội Nhi khoa Việt Nam trong việc tổ chức hội thảo y học: Bước tiến khoa học trong nghiên cứu công thức dinh dưỡng tối ưu cho trẻ nhỏ.
Bộ Y tế xác nhận Similac GainPlus an toànCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã chính thức rút lại các cảnh báo về việc nghi ngờ nhiễm khuẩn đối với các lô sản phẩm Similac GainPlus Eye-Q (cho trẻ 1-3 tuổi) của Abbott.
HiIQ COLOS GAIN 4 - Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnSản phẩm dinh dưỡng HiIQ COLOS GAIN 4 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ công thức vượt trội khi kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.
Xét nghiệm quốc tế khẳng định sữa Similac Gain Plus không bị nhiễm khuẩn độcSản phẩm Similac GainPlus và các sản phẩm khác có liên quan sau khi kết quả xét nghiệm tại các phòng thí nghiệm của Hoa Kỳ và New Zealand cho thấy các lô đạm whey dùng để sản xuất các sản phẩm này không nhiễm khuẩn Clostridium botulinum và không gây nguy hại đến người tiêu dùng.
Niềm tin vào chất lượng và trách nhiệm doanh nghiệpLiên quan đến vụ sữa nghi nhiễm khuẩn, thông báo ngày 12/9 từ Cục An toàn thực phẩm cho biết, dù các sản phẩm có chứa đạm whey protein concentrate của Fonterra hoàn toàn không nhiễm khuẩn, Abbott đã tiến hành thu đổi theo đúng quy trình và hoàn tất tiêu hủy.
176 nhãn hàng sữa đồng loạt công bố giảm giáTheo đánh giá của Bộ Tài chính, mức giá bán buôn mà doanh nghiệp đăng ký thấp hơn so với giá trần quy định khoảng 50.000 - 80.000 đồng/hộp tùy từng sản phẩm. Hiện đã có 176 nhãn sữa lưu hành trên thị trường công bố giảm giá.
Báo chí Nhật Bản đưa tin về sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold của AiwadoĐạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, đồng thời được Hiệp hội Trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận, sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold được đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng trong nước, quốc tế cũng như giới truyền thông Nhật Bản.
Sữa tăng giá, đại lý cũng… phát “sốt”Không chỉ người tiêu dùng mà đại lý phân phối cũng phát bực khi mà hàng loạt các loại sữa nối đuôi nhau tăng giá trước khi thông tư của Bộ Tài chính về quản lý giá sữa có hiệu lực.
Giá sữa sẽ tiếp tục tăngChưa có dấu hiệu giảm giá sau hơn một tuần Bộ Tài chính quyết định giảm thuế nhập khẩu mặt hàng sữa thành phẩm và nguyên liệu sữa dùng để chế biến các sản phẩm, thị trường sữa đang đối mặt với cơn sốt giá mới.
Kazu Gain Gold vào top 20 "Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023"Ngày 23/7, tại sự kiện Diễn đàn Kinh tế toàn cầu và Lễ công bố "Thương hiệu xuất sắc toàn cầu năm 2023", Kazu Gain Gold của Aiwado đã được xướng tên trong top 20.
Sữa ngoại tăng giá “lách” Thông tư 122Từ 1/10, các loại sữa bột nhập khẩu cho trẻ em dưới 6 tuổi sẽ phải đăng ký và kê khai giá với cơ quan quản lý giá. “Lách” quy chế mới, một số hãng sữa nhập ngoại đã thông báo tăng giá thêm 10% kể từ đầu tháng 9 này.