Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIBSự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ.
Tạo thói quen "tiêu dùng xanh" cho trẻ: Tưởng khó mà dễ!Việc hình thành thói quen tiêu dùng xanh cho trẻ có thể bắt đầu từ những điều đơn giản thân quen nhất, như việc tập làm quen dùng ống hút giấy trong hộp sữa uống hàng ngày.
Người Mỹ thay đổi thói quen tiêu dùng trước "bão" giá xăng tăngNgười dân Mỹ đang bắt đầu thay đổi thói quen lái xe, cắt giảm chi tiêu, hạn chế đi ra ngoài, kết hợp các việc khác khi đi làm... để đối phó với giá xăng tăng cao.
Xây dựng thói quen tiêu dùng xanh, nói không với nhựa dùng một lầnBằng nhiều hình thức mới mẻ và thú vị, các hoạt động trong Tháng hành động "Nói không với nhựa dùng một lần" thu hút sự tham gia tích cực của các bạn nhỏ, kể cả các bé đang tuổi mầm non - tiểu học.
QR Pay đang thay đổi thói quen tiêu dùng tiền mặt của người ViệtVới nhiều ưu điểm nổi bật, sự đón nhận của người dùng, sự kết nối giữa các ngân hàng - doanh nghiệp - chính sách nhà nước… đã giúp QR Pay được tin tưởng. Vì thế QR Pay được kỳ vọng trở thành giải pháp thanh toán thay thế cho thói quen tiêu tiền mặt của người dân Việt Nam trong tương lai.
Tủ lạnh mặt thép thay đổi thói quen tiêu dùng của người ViệtTủ lạnh mặt thép mang đến cho người dùng cái nhìn mới mẻ hơn về không gian bếp. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tủ lạnh ngày nay phải có thiết kế tinh tế và trở thành niềm cảm hứng bất tận cho những bữa ăn ngon.
Thói quen tiêu dùng của gia đình Việt đã thay đổi như thế nào sau Covid-19?Giãn cách xã hội là khoảng lặng giúp mỗi cá nhân thay đổi và giúp họ quan tâm nhiều hơn đến gia đình, sức khỏe và tương lai con trẻ.
Xe máy điện đứng trước cơ hội bứt phá tại thị trường Việt NamSự thay đổi nhận thức và thói quen tiêu dùng khiến nhu cầu xe máy điện tăng nhanh trong thời gian qua, nhất là ở các đô thị lớn như Hà Nội và TPHCM.
Tiền mặt cản thanh toán qua mạngThị trường thanh toán trực tuyến ở Việt Nam không phát triển như kỳ vọng, nguyên nhân do thói quen tiêu dùng bằng tiền mặt của người Việt.
Vì sao các siêu thị không bán thịt lợn đông lạnh nhập khẩu?Nhiều siêu thị lớn cho rằng, do thói quen tiêu dùng của người dân thích thịt tươi nên không bán thịt lợn đông lạnh nhập khẩu. Còn những siêu thị bán nhưng số lượng không đáng kể.
Trải nghiệm phong cách mua sắm mới không thể bỏ quaMua sắm là thói quen tiêu dùng của người Việt mỗi ngày. Nhưng tại Chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON (TTBHTH) đến từ Nhật Bản, thói quen đó luôn gắn liền với những trải nghiệm mới.
Môi giới làm giá nhà đất: đâu là lời giải?Môi giới bắt nguồn từ thói quen tiêu dùng của người Việt Nam khiến giá cả leo thang trong khi người "sản xuất" chưa chắc được lợi.