Tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của Nghệ An tăng mạnhTrong 4 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng của tỉnh Nghệ An ước đạt gần 52.000 tỷ đồng, tăng 42,25% so với cùng kỳ năm 2023.
Người dân chi tiêu hơn 1 triệu tỷ đồng trong 2 tháng TếtTrong 2 tháng đầu năm có Tết Nguyên đán, nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng, đặc biệt là du lịch. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước vượt 1 triệu tỷ đồng.
Người dân chi tiêu 2,5 triệu tỷ đồng: Lộ diện 3 nơi "xài tiền" mạnh nhấtĐể làm rõ về mức tăng 12,6% của tổng mức bán lẻ 5 tháng, Tổng cục Thống kê đã công khai số liệu chi tiêu ở 3 thành phố lớn.
Công bố số liệu tháng 7: Nền kinh tế đã "khỏe" hơn?Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp cho thấy có sự tăng trưởng so với tháng trước và cùng kỳ; tổng mức bán lẻ tăng lần lượt 1,1% và 7,1%.
Hé lộ thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam sau 4 tháng4 tháng đầu năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa… đều tăng so với cùng kỳ.
Dân Việt "bung" nửa triệu tỷ đồng để chi tiêu tháng 11Trong bối cảnh hàng loạt chính sách giảm giá, kích cầu được bung ra vào cuối năm (Black Friday, 11/11...), tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 ước đạt gần 553.000 tỷ đồng.
Số liệu "tiêu tiền" của dân Việt gây nghi ngờ, Tổng cục Thống kê nói gì?Cơ quan thống kê quốc gia lên tiếng giải thích về số liệu tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 5 tháng đầu năm so với cùng kỳ năm trước tăng 12,6% trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Sở Công Thương TPHCM: Sức mua tháng 1 cao nhất 5 năm dù khung cảnh ảm đạmMặc dù không khí mua sắm không sôi động như các năm trước, tổng mức bán lẻ hàng hóa tháng 1 của TPHCM là xấp xỉ 57.000 tỷ đồng. Đây là số liệu cao nhất của tháng 1 trong vòng 5 năm qua.
TMĐT năm 2020: Cú nhảy vọt thành công?Cục Thương mại điện tử (TMĐT) đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020, TMĐT bán lẻ đạt 10 tỷ USD, chiếm tỷ trọng 5% tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước; trong khi đó, Lazada đặt ra hẳn mục tiêu 80% người mua sắm trực tuyến sử dụng dịch vụ của Lazada vào năm 2020.
Người Việt chi gần 45 tỷ USD để mua sắmTheo số liệu của Tổng cục thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Việt Nam trong năm nay đạt 726.113 tỷ đồng, tương đương 44,8 tỷ USD, tăng 23,3% so với năm trước.
Sức mua trong dịp Tết tăng 26,4%Theo Tổ điều hành thị trường trong nước, ước tính tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ xã hội trong tháng 1 đạt 46,3 tỷ đồng, tăng 26,4% so với cùng kỳ năm trước.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.