Bé gái gọi tổng đài 111 vì bị bạo hành, tín hiệu tích cực cần khuyến khíchMột bé gái chủ động nhắn tin đến tổng đài 111 "tố" bị bố đẻ bạo hành, chửi bới, thậm chí là đánh đập gây thương tích được dư luận đặc biệt quan tâm.
Phát động cuộc thi "Tìm hiểu Tổng đài 111"Sáng 25/6, tại Hà Nội, Cuộc thi “Tìm hiểu Tổng đài 111” dành cho lứa tuổi học sinh THCS, THPT trên toàn quốc đã được phát động.
02:12Phát động cuộc thi "Tìm hiểu Tổng đài 111"Sáng 2/6, tại Hà Nội, Cuộc thi “Tìm hiểu Tổng đài 111” dành cho lứa tuổi học sinh THCS, THPT trên toàn quốc đã được phát động.
02:48Ông Vũ Văn Dung nói về hiêu quả hoạt động của Tổng đài 111Từ khi Tổng đài 111 ra đời, công tác phòng chống bạo lực trẻ em đã có nhiều hiệu quả tốt.
Hơn 240 cuộc gọi đến Tổng đài 111 liên quan đến mua bán người“Đã có 2.196 cuộc gọi đến Tổng đài 111, trong đó có 242 cuộc gọi tư vấn liên quan đến vấn đề phòng chống mua bán người (chiếm 11% so với tổng cuộc gọi đến)”. Có trường hợp nhờ sự hỗ trợ của Tổng đài, đã giải cứu kịp thời 5 nạn nhân khỏi bọn bắt cóc người lao động
Từ 1/5: Tổng đài 111 giải đáp thông tin về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồngBộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung vừa thành lập Ban chỉ đạo thực hiện hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, trong đó có việc thành lập đường dây nóng về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng.
Thêm một công cụ hiệu quả giám sát, phát hiện hành vi xâm hại trẻ em“Chỉ với chiếc điện thoại hay bất kỳ công cụ tiếp xúc với mạng internet, người dân có thể sử dụng ứng dụng bảo vệ trẻ em “Tổng đài 111” để cung cấp thông tin khẩn cấp đến Tổng đài 111, góp phần tạo ra một hệ thống giám sát khổng lồ, ngăn chặn bất kỳ người nào có ý định xâm hại trẻ em”.
Phối hợp xử lý kịp thời thông tin tội phạm mua bán người“Ngay khi nhận được thông tin từ Tổng đài 111, Bộ Công an lập tức kiểm tra, phân loại, xử lý. Trường hợp có căn cứ thì lập kế hoạch xác minh, giải cứu nạn nhân.
Chuyện ở nơi mỗi cú bốc máy có thể thay đổi số phận một đứa trẻVới nhân viên tổng đài 111, sau mỗi tiếng chuông là một hoàn cảnh. Nhân viên tổng đài vừa ở vai chuyên gia tâm lý để trò chuyện, khuyên nhủ vừa là người kết nối xử lý những trường hợp khẩn cấp.
02:13Ông Nguyễn Bá Hoan - Chánh Văn Phòng Bộ LĐ-TB&XH. (Clip: Giáp Tống)Thống kê từ Tổng đài 111 cho thấy, nội dung được người dân quan tâm nhiều nhất là chế độ hưởng của người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm.
Hơn 35.400 câu hỏi về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồngChỉ sau 72 giờ hoạt động, Tổng đài 111 giải đáp thông tin thực hiện gói 62.000 tỷ đồng đã tiếp nhận 35.415 câu hỏi của người dân về đối tượng, điều kiện, thủ tục, mức hưởng.
Vai trò của công tác xã hội trong việc tiếp nhận, xử lý tin buôn bán ngườiTrong số 91 nạn nhân bị bán sang Campuchia do tổng đài 111 tiếp nhận thông tin có 79 nạn nhân là nam, 12 là nữ, trong đó có 9 người 16-18 tuổi, 17 trẻ em...