T&T Group trao 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo Điện BiênTập đoàn T&T Group trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấpXuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương", để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng nghìn sản phẩm đã được bàn giao.
Doanh nghiệp Việt lấy văn hóa làm nền tảng cho sự phát triển bền vữngTrải qua hơn 10 năm hình thành, phát triển, Giza Group chú trọng xây dựng văn hóa tổ chức, hướng đến môi trường làm việc đoàn kết và văn minh, tạo nên một tập đoàn công nghiệp trong nhóm 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam nhiều năm liên tục.
DVA GROUP xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn liền với bản sắc ViệtCác giá trị cốt lõi về đạo đức, lòng nhân ái, tinh thần hướng về cội nguồn được truyền dạy trong nền văn hóa Việt luôn được DVA GROUP gìn giữ và phát huy.
DELTA Group: Nơi con người là giá trị cốt lõiTrải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, vượt nhiều biến động thăng trầm của thị trường, năm 2023, DELTA Group tiếp tục là một trong những nhà thầu hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam với doanh thu hơn 7.000 tỷ đồng.
Tập đoàn Dược Quốc tế tổ chức giải chạy Rancare lần thứ nhấtNgày 14/4, Tập đoàn Dược Quốc tế, Nhà máy Rance Pharma và Hacofood Group cùng nhãn hàng Sữa dinh dưỡng Rancare tổ chức Giải chạy Rancare lần thứ nhất với chủ đề "Vượt qua giới hạn - Bứt phá thành công" nhằm phát huy sức mạnh đoàn kết của công ty.
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Chuỗi tiện ích tạo nên sức hút cho Vinhomes Smart CityNằm ở phía Tây Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Smart City là dự án có quy mô của một đại đô thị, thu hút đông đảo cư dân đến ở. Chuỗi tiện ích độc đáo đã làm nên sức hút của dự án này.
Chiều sâu văn hóa là sức sống thương hiệu của ROX GroupViệc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa đã có lịch sử 3 thập kỷ sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu, vững bước trên con đường phát triển.
Sovico Group đạt lợi nhuận 1.485 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu 67.412 tỷ đồngCông ty cổ phần Tập đoàn Sovico (Sovico Group) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023.
ROX Group trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèoVào dịp Tết Giáp Thìn 2024, tập đoàn 28 năm tuổi - ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) - đã quyết định chi hơn 1,5 tỷ đồng để chuẩn bị quà Tết cho người nghèo.
HiIQ COLOS GAIN 4 - Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnSản phẩm dinh dưỡng HiIQ COLOS GAIN 4 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ công thức vượt trội khi kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.