Ông trùm đồ uống Nestlé đi bán pizza, liệu có thành công?Tập đoàn Nestlé sẽ bắt tay PAI Partners để kinh doanh pizza đông lạnh với mục tiêu cải thiện doanh thu của mình tại thị trường châu Âu. Trước đó, Nestlé từng kinh doanh pizza nhưng không mấy suôn sẻ.
Nestlé xây nhà máy 70 triệu USD thứ hai tại Hưng YênĐây là nhà máy thứ 6 của tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 đặt tại Hưng Yên. Dự án có vốn đầu tư 70 triệu USD, dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ năm 2017
Thăm nhà máy sản xuất thức uống dinh dưỡng lúa mạch 70 triệu USD tại Hưng YênTập đoàn Nestlé vừa khánh thành nhà máy mới sản xuất MILO của Nestlé Việt Nam đặt tại khu Công Nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Khoản đầu tư 70 triệu USD vào nhà máy mới thể hiện cam kết của doanh nghiệp đối với Việt Nam cũng như mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn”.
Nestlé mua lại nhãn hiệu GerberNằm trong nỗ lực tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, Tập đoàn Nestlé vừa ký thỏa thuận mua lại Gerber, nhãn hiệu thức ăn trẻ em của Mỹ từ tập đoàn Novartis với tổng trị giá 5,5 tỉ USD.
Học sinh tưng bừng tham gia ngày hội “Thế giới nước 2014” cùng La VieNgày hội “Thế Giới Nước 2014” cùng La Vie do tập đoàn Nestlé thực hiện đã đến Việt Nam và được sự đón nhận của đông đảo học sinh, phụ huynh qua việc tham gia những buổi hoạt động ngoại khóa ở các trường Tiểu học, khu vui chơi hướng nghiệp Kizciti tại TP.HCM và Hà Nội.
Nestlé đồng hành cùng phụ nữ chủ động tạo lập sinh kế bền vữngGắn liền với trụ cột Xã hội (S) trong ESG, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã góp phần nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ và cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.
Thúc đẩy thị trường tín chỉ carbon Việt Nam, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Người trồng cà phê Đắk Lắk vững tin vào cây cà phêTìm chọn giống tốt, thay đổi cách canh tác nên năng suất, chất lượng nâng cao, thu nhập ổn định…, cuộc sống của nhiều người trồng cà phê tại Đắk Lắk đang đổi thay. Cà phê, giờ đây, không chỉ là nguồn sống hiện tại mà còn là tương lai.
Để mỗi mảnh vườn cà phê là di sản bền vững cho thế hệ sauNông nghiệp tái sinh trên chính mảnh đất gắn bó mật thiết với sinh kế của người nông dân trồng cà phê đã mở ra những cơ hội mới, giúp bà con nâng cao thu nhập và thay đổi tư duy canh tác, đóng góp cho sự bền vững của ngành nông nghiệp và môi trường.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nestlé Việt Nam tiếp tục dẫn đầu lĩnh vực sản xuất của "Top 100 doanh nghiệp bền vững năm 2023"Công ty cũng nằm trong "Top 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon" do VCCI đánh giá.
Sắp diễn ra giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc - cúp Nestlé Milo 2023Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc năm 2023 diễn ra từ 25/5 đến 6/8 với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé Milo - nhà tài trợ trong năm thứ hai liên tiếp.