Utop ký kết hợp tác chiến lược với Ponta Nhật BảnUtop và Ponta Nhật Bản (Trực thuộc Tập đoàn Loyalty Marketing) vừa ký kết hợp tác chiến lược tích hợp hệ thống điểm khách hàng thân thiết giữa Nhật Bản và Việt Nam (Global Point Exchange).
DPoint giới thiệu giải pháp Loyalty tại "VIETRF 2022"Tại Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền TPHCM lần thứ 13, DPoint đã mang đến các giải pháp Loyalty, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
DPoint ứng dụng công nghệ vào chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ViệtNgày 8/12, DPoint cùng Bytetech và VietGuys tổ chức sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet" xoay quanh xu hướng công nghệ và giải pháp triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt năm 2023.
Ông chủ gây sóng với tuyên bố sa thải sạch nhân sự marketing, thay bằng AICEO hãng công nghệ 360 của Trung Quốc tuyên bố sẽ xoá toàn bộ phòng marketing để thay bằng AI nhưng hiện chưa có thông báo chính thức từ doanh nghiệp cũng như động thái thực tế tại công sở.
Hai hoa hậu đăng quang trong 2 ngày, cùng học một trường đại họcHoa hậu Việt Nam 2024 và Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2025 vừa đăng quang đều là sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing.
Trường Đại học CMC công bố điểm chuẩn năm 2025Trường Đại học CMC công bố điểm trúng tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, dao động từ 24 đến 28 điểm trên thang điểm 40.
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàngFamilyMart Việt Nam và Công ty cổ phần Popplife, thành viên Tập đoàn ROX, đã ký kết hợp tác "Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty".
Dinh dưỡng trách nhiệm, hướng đến phát triển bền vữngSự kiện "Hành trình trách nhiệm" do công ty Detech Bio tổ chức nhằm kết nối nhà sản xuất cùng hệ thống phân phối chung tay thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng có trách nhiệm trong lĩnh vực sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe.
Cô gái Huế "cày xuyên đêm" để giành suất học bổng danh giá thế giớiHuỳnh Thị Nhật Linh, cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế đã xuất sắc giành được một suất học bổng thuộc diện danh giá và cạnh tranh nhất thế giới, với tỷ lệ chọn lọc dưới 1% toàn cầu.
Xu hướng học bằng quốc tế trong nước - Giảm chi phí, tăng cơ hội việc làmTrong bối cảnh chi phí du học ngày càng cao, nhiều gia đình và học sinh lựa chọn “du học tại chỗ” - học chương trình quốc tế tại Việt Nam, nhận bằng cấp toàn cầu, đồng thời mở rộng cơ hội việc làm quốc tế.
Hà Trúc Linh: Từ Hoa khôi Tài chính Marketing đến Hoa hậu Việt Nam 2024Từ một cô gái từng tự ti về làn da ngăm đen, Hà Trúc Linh đã vươn lên giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Tài chính - Marketing, chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2024 - một hành trình đầy cảm hứng.
Khánh thành điểm trường tại Sơn La do Unicity Marketing Việt Nam tài trợĐiểm trường bản Huổi Muôn (xã Mường Trai, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) do Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam tài trợ xây dựng đã được khánh thành, đáp ứng nhu cầu học tập cho khoảng 100 học sinh tại vùng cao nhiều khó khăn này.