Bốn trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Frieslandcampina Việt NamTập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức sân chơi "Ngại gì thử thách" độc đáoNằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội "Ngại gì thử thách" vào ngày 28-29/5 tại Aeon Long Biên (Hà Nội).
Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng chăm sóc dinh dưỡng cho học sinhVụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD-ĐT) và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Dutch Lady nâng cao nhận thức về vai trò của vi chất dinh dưỡng với trẻ em ViệtTrung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế và FrieslandCampina Việt Nam - nhãn sữa Dutch Lady hợp tác triển khai chương trình “Truyền thông nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của vi chất dinh dưỡng đối với trẻ em tại cộng đồng”.
Friso Pro mới từ Hà Lan: Công thức đột phá hỗ trợ tiêu hóa và đường ruột của trẻFriso Pro mới nhập khẩu từ Hà Lan với công thức chứa phức hợp Milk Lipid Complex (MLC) cùng HMO, GOS và Probiotics, là bước tiến đột phá, xây nền tảng vững vàng từ bên trong cho trẻ từ những năm tháng đầu đời.
30 năm Samsung tại Việt Nam: Gắn kết, đổi mới và đồng hành cùng đối tác ViệtSuốt hành trình 3 thập niên của Samsung Việt Nam, thành công của tập đoàn mang đậm dấu ấn của sự gắn kết, đổi mới và đồng hành với đối tác Việt.
Thủ tướng hai nước Việt - Lào cùng chủ trì Hội nghị xúc tiến đầu tưThủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các nhà đầu tư của Lào thúc đẩy, mở rộng hợp tác, đầu tư vào Việt Nam; cùng doanh nghiệp Việt Nam nâng kim ngạch xuất nhập khẩu 2 chiều sớm đạt 5 tỷ USD.
Tập đoàn bất động sản lớn nhất Séc cam kết đầu tư 1 tỷ Euro vào Hải PhòngTrong chuyến công tác tại Cộng hòa Séc, đoàn Hải Phòng nhận được cam kết đầu tư 1 tỷ Euro từ Tập đoàn CTP và thúc đẩy nhiều thỏa thuận hợp tác song phương.
Báo Indonesia và Malaysia bình luận về bàn thắng tranh cãi của U22 Việt NamCác tờ báo của Indonesia và Malaysia đã đưa ra bình luận về bàn thắng tranh cãi giúp U22 Việt Nam thắng 2-1 trước U22 Lào trong trận mở màn SEA Games 33 diễn ra vào chiều qua (3/12).
FrieslandCampina: Thành công nhờ phát triển bền vữngTheo ông Roel van Neerbos, Chủ tịch ngành hàng F&B của FrieslandCampina, phát triển bền vững không chỉ dừng ở việc bảo vệ môi trường mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng không ngừng thay đổi của người tiêu dùng.
Rước đèn, phá cỗ giữa 1.000 nụ cười con em công nhân ở TPHCMTối 4/10, hơn 1.000 con em công nhân ở TPHCM cùng vui đón “Trung thu yêu thương” với nhiều hoạt động rước đèn, phá cỗ và nhận quà ý nghĩa tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm (phường Bình Dương).
Thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vữngNgày 2/8, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)".