Tư vấn sức khỏe cộng đồng: "Trao truyền niềm tin, sẻ chia với người dân""Cái cầm tay, những lời hỏi han của các bác sĩ không chỉ là tư vấn mà còn trao truyền niềm tin, sẻ chia với người dân...", bà Lương ở thị trấn Phong Sơn (Cẩm Thủy, Thanh Hóa), xúc động bày tỏ.
03:15Tư vấn sức khỏe cộng đồng, phát thuốc cho đồng bào vùng lũ lụt tại Lào CaiChương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Việt Tiến, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.
Pharmacity bền bỉ với sứ mệnh vì sức khỏe người ViệtHệ thống nhà thuốc Pharmacity đã để lại những dấu ấn với cộng đồng thông qua chiến dịch “Trách nhiệm xã hội toàn diện”, từ ứng phó khẩn cấp, ươm mầm tương lai đến nỗ lực kéo gần khoảng cách y tế giữa các vùng miền.
Phòng khám H PLUS nâng chuẩn trải nghiệm dịch vụ y tế cho người nước ngoàiPhòng khám Đa khoa Quốc tế H PLUS tại Lotte Mall Tây Hồ phát triển mô hình chăm sóc hướng tới nhóm khách hàng quốc tế, cung cấp dịch vụ khám ngoại trú và các gói chăm sóc sức khỏe chuyên sâu phù hợp.
Bệnh viện Nam Sài Gòn sẵn sàng bảo trợ sức khỏe tại sự kiện tôn vinh người trẻĐồng hành cùng WeYoung Award 2025, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn lan tỏa thông điệp "Chăm khỏe trăm bản sắc", tiếp thêm nội lực để người trẻ an tâm sống trọn vẹn với chất riêng của mình.
EVNGENCO3 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 11Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI, EVNGENCO3 đã vận động đông đảo cán bộ, công nhân viên cơ quan tổng công ty và các đơn vị thành viên, công ty liên kết tham gia hiến máu tình nguyện, đóng góp thiết thực cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Hành trình chăm sóc sức khỏe hơn 33 triệu người Việt của Long ChâuThông qua mạng lưới nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng phủ rộng khắp 34 tỉnh thành trên toàn quốc, Long Châu trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của 33 triệu người dân, tương đương 1/3 dân số Việt Nam.
Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe”Tiếp tục hành trình giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe hệ tiêu hóa trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm người trẻ từ 25 đến 45 tuổi, Manulife Việt Nam khởi động chiến dịch “Chọn xanh cho khỏe - Vì một Việt Nam thật khỏe”, từ tháng 11 đến tháng 12.
AIA Việt Nam triển khai “Hành trình yêu thương” tại Quảng NgãiChương trình AIA Pink Journey - Hành trình yêu thương 2025, mang đến chuỗi hoạt động tư vấn sức khỏe, tư vấn tầm soát ung thư vú trên địa bàn tỉnh.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Sanofi đồng hành Bộ Y tế trong dự án tiên phong thúc đẩy “Tiêm chủng cho mọi người”Trong thời điểm ngành y tế đang tăng tốc hoàn thiện thể chế cho chiến lược chăm sóc sức khỏe dự phòng toàn dân, chương trình truyền thông cộng đồng đã được Cục phòng bệnh, Bộ Y tế khởi xướng với sự đồng hành của Sanofi.