Toyota triệu hồi 1,12 triệu xe trên toàn cầu vì lỗi túi khíNguyên nhân là hiện tượng đoản mạch ở một cảm biến có thể khiến túi khí không bung khi xe xảy ra va chạm.
Audi triệu hồi hàng loạt xe do lỗi túi khíLỗi túi khí này không liên quan đến lỗi cụm bơm túi khí Takata vẫn đang khiến nhiều hãng xe điêu đứng.
Mercedes-Benz triệu hồi xe vì lỗi... tuột túi khíCác đai ốc cố định túi khí trên một số xe Mercedes-Benz A-Class, CLA và GLC có thể bị lắp sai, dẫn tới nguy cơ túi khí bung khỏi đế và trôi vào sâu bên trong, khiến xe trở thành không có túi khí, nguy hiểm cho người dùng nếu xảy ra va chạm.
Không chỉ túi khí Takata bị lỗiGeneral Motors chính thức triệu hồi khoảng 1.700 xe tại thị trường Bắc Mỹ để thay thế túi khí. Đáng chú ý, GM không tiết lộ số túi khí được lắp trên các mẫu xe trong diện triệu hồi do hãng nào cung cấp nhưng khẳng định: Không phải Takata.
Ford ngừng sử dụng túi khí TakataTheo nguồn tin mới nhất, Ford cũng đã quyết định ngừng sử dụng bộ kích nổ túi khí Takata.
Triệu hồi Toyota Rush vì túi khí... bỗng nhiên nổTrong khi tại Việt Nam, xe Toyota luôn bị đặt câu hỏi "Vì sao túi khí không nổ?" thì Toyota Indonesia đang phải thực hiện đợt triệu hồi xe do nguy cơ nổ túi khí ngay cả khi không có tai nạn.
Đừng xem nhẹ lỗi túi khí Takata!Đó là thông điệp Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) muốn nhắn gửi đến các chủ xe ô tô, sau khi tiến hành thử nghiệm hàng trăm ngàn túi bộ bơm túi khí Takata.
"Túi khí Takata dù bị lỗi vẫn nên dùng..."Tài xế của các xe thuộc diện triệu hồi do lỗi túi khí Takata được khuyên không nên vô hiệu hoá hệ thống túi khí trong khi chưa thay được phụ tùng.
Hãng túi khí Takata bên bờ vực phá sảnNhà sản xuất túi khí Takata sẽ phải làm thủ tục bảo hộ phá sản, theo trang Nikkei Asian Review của Nhật đưa tin. Nguyên nhân chính là cuộc khủng hoảng triệu hồi xe lớn nhất thế giới do lỗi cụm bơm túi khí của công ty.
Suýt mất mạng vì lỗi túi khí TakataMột phụ nữ sống tại thành phố Darwin, Australia đã suýt mất mạng do các mảnh kim loại từ túi khí Takata trong xe văng vào đầu sau một vụ tai nạn.
Triệu hồi xe Audi Q7 vì lỗi túi khíLỗi ở mô-đun điều khiển túi khí là nguyên nhân khiến Audi thông báo triệu hồi hơn 14.000 chiếc Q7 đời mới nhất - 2017 tại Mỹ. Tuy nhiên, đây không phải lỗi liên quan đến đợt triệu hồi xe lịch sử do lỗi túi khí Takata.