Người tiêu dùng sẵn sàng chi cao hơn cho sản phẩm xanh, sạchTheo thống kê của một công ty nghiên cứu về thị trường, có tới khoảng 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Doanh nghiệp hướng đến kinh tế "xanh", phát triển bền vững tại Bắc GiangTrong bối cảnh thế giới chung tay bảo vệ môi trường sống, Việt Nam cũng kêu gọi doanh nghiệp ưu tiên phát triển sản phẩm xanh, sạch. Trước xu thế này, nhiều doanh nghiệp Bắc Giang đã có sự chuyển mình mạnh mẽ sang phát triển "kinh tế xanh", bền vững.
Nông dân cười tươi khi bội thu bí xanh trồng trên bãi bồi ven sôngNgười dân các xã ven bãi bồi sông Lam ở huyện Anh Sơn, Nghệ An đang tất bật thu hoạch bí xanh. Bí được mùa, được giá khiến người dân rất phấn khởi.
Panasonic đã trao hơn 3.000 gói quà bảo dưỡng miễn phí dịp cận TếtXuyên suốt hành trình gần 2 tháng "trao quà sức khỏe, lan tỏa yêu thương", Panasonic đã mang đến cho hàng nghìn hộ gia đình trên khắp mọi miền đất nước những gói bảo dưỡng miễn phí tận tâm.
SCGC thúc đẩy sự bền vững với dự án hóa dầu quốc giaNhằm ứng phó với các vấn đề cấp thiết về phát triển bền vững, SCG Chemicals - SCGC, ngành Hóa dầu của Tập đoàn SCG, đã áp dụng chiến lược kinh doanh tuần hoàn, cũng như chiến lược tăng trưởng xanh toàn diện của tập đoàn.
Gạo sạch từ những cánh đồng xanhKhông chỉ chú trọng vào dòng gạo chất lượng, kiểm soát chặt chẽ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật; canh tác lúa gạo hiện nay cũng quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí bền vững nhằm giảm phát thải, giảm chi phí sản xuất và tăng thu nhập cho người trồng.
Đồng Tháp sắp có nhà máy thực hiện xanh hóa ngành hàng cá tra Việt NamNhà máy chế biến thủy sản Hoa Kỳ được xây dựng ở Đồng Tháp với công suất 20.000 tấn cá thành phẩm hàng năm, phục vụ xuất khẩu. Nhà máy được đánh giá sẽ tiên phong thực hiện xanh hóa ngành hàng.
Phú Mỹ: Sẻ chia thịnh vượng và phát triển bền vữngTổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí giới thiệu tên và nhận diện thương hiệu Phú Mỹ, xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp với thế mạnh về nông nghiệp và hóa chất đạt chuẩn mực quốc tế, mang lại thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, cộng đồng.
Cách làm giá đỗ sạch đơn giản tại nhà, ai cũng có thể thành côngGiá đỗ là thực phẩm giàu dinh dưỡng, quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Thay vì lo ngại hóa chất từ giá đỗ mua sẵn, bạn có thể tự làm giá đỗ sạch tại nhà chỉ với vài bước đơn giản.
Những vị khách quốc tế đầu tiên trải nghiệm trên tàu SE30 đến Bình ĐịnhBình Định vừa đón những vị khách trên chuyến tàu hỏa du lịch SE30 xuất phát từ Ga Sài Gòn đến Ga Quy Nhơn. Dự kiến từ nay đến hết tháng 1, tàu SE30 sẽ đưa gần 4.500 hành khách về Bình Định.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Havy Indoor Farm mang rau sạch từ nông trại đến bàn ănHavy Indoor Farm là thương hiệu nông trại đô thị hoạt động theo hướng nông nghiệp thông minh, nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng, mang rau sạch từ nông trại đến bàn ăn cho nhiều gia đình Việt.