Panasonic đã trao hơn 3.000 gói quà bảo dưỡng miễn phí dịp cận Tết
(Dân trí) - Xuyên suốt hành trình gần 2 tháng "trao quà sức khỏe, lan tỏa yêu thương", Panasonic đã mang đến cho hàng nghìn hộ gia đình trên khắp mọi miền đất nước những gói bảo dưỡng miễn phí tận tâm.
Mỗi chuyến đi bảo dưỡng là một cơ hội để Panasonic giúp khách hàng làm sạch thiết bị, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi tổ ấm, như lời chúc sức khỏe an lành trước dịp Tết đến xuân về.
Hành trình "Trao quà sức khỏe, gói trọn yêu thương" và những cột mốc ấn tượng
Được triển khai từ 25/11/2024 đến 12/1/2025, chương trình chăm sóc khách hàng thường niên của Panasonic với thông điệp "Trao quà sức khỏe, gói trọn yêu thương" đã khép lại trọn vẹn với sự ủng hộ của khách hàng, đối tác cùng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên.
Hơn 3.000 món quà bảo dưỡng miễn phí đã được gửi tặng trong suốt chương trình, hàng nghìn khách hàng đã được chăm sóc và hỗ trợ làm sạch thiết bị gia dụng. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đạt hơn 90%, là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản.
Bên cạnh trải nghiệm tập trung vào khách hàng, thương hiệu còn gây ấn tượng trên mạng xã hội khi triển khai hoạt động dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật viên cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Gần 30 câu chuyện ý nghĩa trên hành trình làm nghề đã được nhiều kỹ thuật viên chia sẻ, truyền cảm hứng sống khỏe và tinh thần làm việc tận tâm của Panasonic tới cộng đồng.
Toàn bộ hành trình là chặng đường kết nối thương hiệu, đội ngũ kỹ thuật viên cùng khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại các thành phố đón nhận sự ủng hộ đông đảo từ khách hàng như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
Là một trong những kỹ thuật viên đồng hành với chương trình ngay từ những ngày đầu, anh Nguyễn Trọng Bằng chia sẻ: "Khi yêu nghề và làm việc bằng cả trái tim, nghề sẽ yêu lại mình. Nghề bảo hành điện tử - điện lạnh giờ đây không chỉ là công việc, mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi - nơi tôi tìm thấy niềm vui, ý nghĩa và sự gắn bó dài lâu".
Lan tỏa tinh thần sống xanh, kết nối giá trị sẻ chia
Trải qua nhiều năm triển khai, những chuyến đi bảo dưỡng của Panasonic không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc thiết bị gia dụng mà còn mang theo tinh thần sống xanh lan tỏa khắp Việt Nam.
Các khách hàng sẽ luôn được tư vấn kỹ lưỡng về cách sử dụng và chăm sóc thiết bị đúng cách, từ việc loại bỏ cặn bẩn trong ngăn tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, đến vệ sinh lồng giặt để duy trì hiệu suất giặt sạch tối ưu... Những hành động nhỏ này không chỉ giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc, kéo dài tuổi thọ thiết bị, mà còn góp phần hạn chế rác thải công nghiệp - một bước tiến nhỏ nhưng ý nghĩa lớn trên hành trình sống xanh đúng nghĩa.
Song song với đó, mỗi chuyến đi bảo dưỡng không chỉ giúp kỹ thuật viên thấu hiểu nhu cầu khách hàng mà còn là cơ hội để chia sẻ và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Với người tiêu dùng, đây là dịp giải quyết những nỗi lo sức khỏe thông qua quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp và tận tâm. Như trường hợp bà Lê Thị Chè (Đống Đa, Hà Nội) - khách hàng lâu năm của Panasonic, gia đình ít khi để ý đến việc bảo dưỡng điều hòa nên sau một thời gian dài sử dụng, máy đã bám bụi bẩn, làm mát kém.
Nhờ quy trình bảo dưỡng chuyên sâu của Panasonic, vệ sinh từ lưới lọc bụi, máng nước ngưng đến khung nhựa dàn lạnh, cục nóng, chiếc điều hòa giờ đây vận hành êm ái, làm mát nhanh, mang lại bầu không khí trong lành, đồng thời có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
"Nhờ món quà bảo dưỡng cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ Panasonic, thiết bị trong nhà bác đã trở nên sạch sẽ. Tôi cũng yên tâm hơn về sức khỏe gia đình mỗi khi sử dụng máy", bà Lê Thị Chè chia sẻ.
Giống như bà Chè, anh Nguyễn Ngọc Anh (Đống Đa, Hà Nội) bày tỏ sự hài lòng khi được trải nghiệm quy trình bảo dưỡng tủ lạnh và máy giặt chuyên nghiệp cùng thái độ tận tâm của đội ngũ kỹ thuật viên.
Lấy con người làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, Panasonic luôn xem các hoạt động trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển. Xuyên suốt hành trình phát triển tại Việt Nam, thương hiệu đã ghi dấu khi liên tục triển khai các chiến dịch "tô xanh" Trái đất cùng cột mốc 1 triệu cây được trồng, các sáng kiến bền vững cùng những chương trình giáo dục nổi bật.
Thông qua những hành động nhỏ bé nhưng thiết thực, chương trình "Trao quà sức khỏe - Gói trọn yêu thương" năm nay đã thành công lan tỏa thông điệp về lối sống xanh, giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết trước dịp Tết đến xuân về.
Panasonic sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng Việt qua những chuyến đi bảo dưỡng trong nhiều năm kế tiếp, chung tay hướng đến một tương lai xanh khỏe mạnh và tiện nghi.