Hàng nghìn người chen chúc đi "săn" hàng hiệu giảm giáHàng trăm, thậm chí lên đến cả nghìn người, chủ yếu là những tín đồ hàng hiệu đã đổ xô vào tòa tháp Hà Nội (phố Hai Bà Trưng, Hà Nội) để săn hàng hiệu giảm giá khi được tin các loại hàng hiệu ở đây đang được giảm từ 40% đến 80%.
Xin nghỉ làm, thức xuyên đêm để "săn" hàng hiệu giảm giá trong ngày "độc thân"Ngày độc thân (11/11) tại Trung Quốc là ngày hội giảm giá trên nhiều trang thương mại điện tử. Không chỉ hàng hoá Trung Quốc, các nhãn hàng như Nike, Adidas,..cũng thi nhau giảm giá lên tới 50 - 60%. Vì thế, đây cũng là dịp nhiều người Việt săn hàng hiệu giá hời.
02:21Chen chân săn hàng giảm giá trước ngày Black Friday tại TPHCMTuần lễ Black Friday thu hút nhiều người đến mua sắm, săn hàng hiệu giảm giá. Tại các trung tâm thương mại ở TPHCM không khí mua sắm rất nhộn nhịp.
Chen chân săn hàng giảm giá trước ngày Black Friday tại TPHCMTuần lễ Black Friday thu hút nhiều người đến mua sắm, săn hàng hiệu giảm giá. Tại các trung tâm thương mại ở TPHCM không khí mua sắm rất nhộn nhịp.
Hàng nghìn người đổ xô săn hàng hiệu "siêu" giảm giáHàng nghìn người dân Hà Nội đổ xô về Khách sạn Sofitel Plaza để săn hàng hiệu giảm giá. Đơn vị tổ chức đã phải chia khách thành nhiều khu, nhiều lượt mua sắm để thoát cảnh chen lấn như ngày 20/6. Đến gần trưa, dòng người đổ về ngày một đông hơn...
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Săn ưu đãi, mua sắm thỏa sức dịp Black Friday cùng VincomNgày hội mua sắm Black Friday đang bước vào cao điểm. Đây là cơ hội để tín đồ mua sắm thỏa sức săn deal (ưu đãi) với chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ hơn 2.800 gian hàng trên khắp 88 Vincom, từ ngày 29/11 đến 1/12.
Vì sao treo biển giảm 85%, cửa hàng vẫn ế ẩm ngày Black Friday?Tung ra ưu đãi lên đến 85-90%, nhiều cửa hàng quần áo vẫn ế ẩm ngày Black Friday. Thêm vào đó, sự bùng nổ săn sale qua các sàn thương mại điện tử cũng khiến khách thờ ơ mua sắm tại cửa hàng.
Người trẻ và Black Friday: Hào hứng "săn sale" hay ngày hội đã lỗi thời?Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, Black Friday liệu có còn sức hút đối với giới trẻ? Nhiều bạn trẻ tại TPHCM cho biết sẽ chi 5-10 triệu đồng cho ngày sale "sập sàn" này.
Chỉ nhờ một lưỡi dao, thành phố thu về gần 17 tỷ đồng nhờ khách đổ xô tớiDoanh số bán loại dao được rèn thủ công tại thành phố Sakai (Nhật Bản) ước tính khoảng 660.000 USD (gần 17 tỷ đồng) mỗi năm, trong đó hơn một nửa là khách nước ngoài mua về làm quà.
Black Friday và khắp nơi giảm "sập sàn": Mẹo để tránh mua hớ và cháy túiTrước Black Friday năm nay, nhiều cửa hàng đã ồ ạt tung khuyến mại lên đến 80% từ sớm. Nhưng cần lưu ý một số mẹo để mua sắm tỉnh táo, tránh mắc sai lầm và "cháy túi".
Black Friday dần mất sức hútTrước Black Friday, nhiều cửa hàng đã rầm rộ quảng cáo khuyến mại sớm, song người mua không còn hào hứng như trước. Nhiều người cảm thấy choáng ngợp trước hàng loạt đợt sale liên tục cuối năm.