Rosé chia sẻ lý do gắn bó với Sulwhasoo - thương hiệu làm đẹp cao cấp hàng đầu Hàn QuốcĐại sứ toàn cầu mới của Sulwhasoo - Rosé (BLACKPINK), đã chia sẻ cảm hứng làm đẹp từ mẹ. Có gì trong Sulwhasoo khiến thương hiệu trở thành biểu tượng như thế?
01:53Rosé xuất hiện với vai trò là đại diện thương hiệu mới của Sulwhasoo.Cuộc gặp gỡ đầu tiên của ROSÉ và Sulwhasoo
00:30Sulwhasoo - nguồn cảm hứng "vẻ đẹp minh triết vượt thời gian".Sulwhasoo không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà đã trở thành nguồn cảm hứng với các giá trị theo tinh thần "vẻ đẹp minh triết vượt thời gian".
The Marq phối hợp cùng Sulwhasoo tổ chức chương trình tư vấn chăm sóc da cho cư dânNgày 22/7, chương trình workshop với chủ đề "Vẻ đẹp vượt thời gian" do chủ đầu tư Hongkong Land phối hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sulwhasoo đến từ Hàn Quốc đã diễn ra dành riêng cho cư dân.
Triển vọng thời trang của Blackpink thế nào sau khi lập công ty riêng?Không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty YG, 4 thành viên nhóm Blackpink đang có những bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang.
Fundiin giữ vững vị thế trong dịch vụ thanh toán trả sau trên Shopify Việt NamSau hơn một năm hợp tác, Fundiin ngày càng tạo dấu ấn và giữ vững phong độ khi trở thành đơn vị "Mua trước trả sau" đầu tiên và duy nhất tham gia vào hệ thống thanh toán của Shopify Việt Nam.
Giảm giá khủng đến nửa đêm Ưu đãi lên đến 80% hàng trăm thương hiệu nổi tiếngChỉ còn vài ngày nữa thôi, sự kiện Sale khủng đến nửa đêm sẽ đổ bộ vào Crescent Mall. Không chỉ một mà đến tận 2 ngày mua sắm thả ga từ 10h – 12h đêm từ 27-28/11
Phụ nữ đẹp nhất khi biết yêu thương và trân trọng chính bản thân mình!Người ta thường ví von phụ nữ là những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Chỉ cần biết chăm chút, tưới tắm và yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn và rạng rỡ khoe sắc hương.
The Body Shop phá sản: Mỹ phẩm giá rẻ thật sự hết thời?Hội chị em không còn mặn mà với các loại mỹ phẩm giá tầm trung như The Body Shop. Thay vào đó, đa phần muốn đầu tư mua mỹ phẩm chất lượng, đắt tiền, để đạt được kết quả rõ rệt thay vì "bôi cho có".
Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (“TTTM”) Vincom sẽ đồng loạt ưu đãi lên tới 50% cùng hàng chục nghìn voucher quà tặng với tổng giá trị 6,5 tỷ đồng. Đó là những con số ấn tượng tạo nên sức hút của Vincom Red Sale Carnival 2019 - Lễ hội mua sắm hấp dẫn nhất mùa hè tổ chức tại hệ thống 69 TTTM Vincom trong thời gian từ 06.07 đến 14.07.2019.
Những bí quyết thành công của tập đoàn làm đẹp toàn cầu AmorepacificThấu hiểu xu hướng, thị hiếu và thói quen của người Việt, ông Jungki Min, Tổng giám đốc Amorepacific Việt Nam cho biết tập đoàn kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm và ngày càng được lòng khách hàng Việt Nam.
Fundiin triển khai phương thức trả sau khi mua vé xem phim Lotte CinemaThông qua sự hợp tác đầu tiên giữa hình thức mua trước trả sau và lĩnh vực phim chiếu rạp tại Việt Nam, khán giả Lotte Cinema có thể mua vé xem phim và trả sau trong 30 ngày hoặc chia 3 kỳ thanh toán, đồng thời được miễn phí, miễn lãi.