Ai đứng sau Starbucks Việt Nam?Ông Hồ Mai Hồ, Tổng giám đốc của pháp nhân vận hành chuỗi Starbucks, cũng là Tổng giám đốc của một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam.
Starbucks Việt Nam và hành trình của sự tự hàoCửa hàng đầu tiên của Starbucks Việt Nam tại New World (TPHCM) là điểm khởi đầu cho hành trình đưa Starbucks thành một trong những địa điểm của người yêu thích cà phê trên khắp dải đất hình chữ S.
Cửa hàng Starbucks cao cấp đầu tiên ở trung tâm TPHCM đóng cửaCửa hàng Starbucks Reserve (cà phê cao cấp) ở trung tâm quận 1, TPHCM vừa thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Nhiều môi giới đang tìm người thuê mặt bằng này với giá hơn 750 triệu đồng/tháng.
Cà phê muối Việt được báo Tây dự đoán sẽ tạo nên cơn "sốt" trên thế giới?CNN Travel nhận định món cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng ẩm thực mới. Ở Mỹ, nhiều người cố gắng tùy chỉnh ly cà phê của họ sao cho giống thức uống này.
Starbucks Vietnam - Chặng đường 10 năm và cột mốc 100 cửa hàngTập trung vào sản phẩm, giá trị văn hóa bản địa và đầu tư vào con người để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là cách để Starbucks phát triển bền vững trong 10 năm qua tại Việt Nam với 100 cửa hàng.
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sắp đóng cửa sau 8 năm hoạt độngTrước khi tuyên bố đóng cửa cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội thì Starbucks cũng từng đóng một số điểm khác có vị trí tương đối đắc địa.
Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam?Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
Mỗi một cửa hàng Starbucks là một phần của cộng đồngSau gần 4 năm kể từ khi cửa hàng đầu tiên của Starbucks xuất hiện tại Việt Nam, đến nay Starbucks đã có 25 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Không chỉ cam kết về chất lượng cà phê hảo hạng, đối với Starbucks, mỗi một cửa hàng Starbucks là một phần của cộng đồng.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.
Con gái bầu Đức và nữ tướng bí ẩn đứng sau chuỗi cà phê Ông BầuCon gái bầu Đức góp 24,5% vốn cổ phần tại công ty vận hành chuỗi cà phê Ông Bầu. Tuy nhiên bà Đoàn Hoàng Anh không giữ vị trí Chủ tịch hay Tổng giám đốc của công ty này.
Tái định vị thương hiệu là bước ngoặt phát triển của doanh nghiệpApple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện để làm mới hình ảnh và vươn tầm.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làngĐối với các đại gia trong ngành công nghiệp fast food thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của cơn sóng cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh dễ vỡ.