Starbucks Việt Nam và hành trình của sự tự hàoCửa hàng đầu tiên của Starbucks Việt Nam tại New World (TPHCM) là điểm khởi đầu cho hành trình đưa Starbucks thành một trong những địa điểm của người yêu thích cà phê trên khắp dải đất hình chữ S.
Ai đứng sau Starbucks Việt Nam?Ông Hồ Mai Hồ, Tổng giám đốc của pháp nhân vận hành chuỗi Starbucks, cũng là Tổng giám đốc của một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam.
"Đại thanh lọc" ngành F&B: Hơn 50.000 cửa hàng biến mất sau nửa nămCác chuyên gia và khảo sát thị trường cho rằng đợt “cắt giảm” này có thể là bước cần thiết để ngành phục hồi bền vững.
Nhiều mặt bằng vị trí vàng đang dần được thuê lạiNhiều mặt bằng có vị trí đắc địa bỏ trống từ lâu đã lần lượt được cho thuê lại cho thấy kinh tế, tiêu dùng đã có dấu hiệu tích cực hơn.
Bán trà sữa giá rẻ, anh em nhà sáng lập Mixue giàu hơn cả tỷ phú StarbucksThương vụ IPO của "ông trùm" trà sữa giá rẻ Mixue đã giúp anh em nhà sáng lập sở hữu tài sản vượt cựu CEO Starbucks. Với chiến lược nhượng quyền, Mixue đã liên tục bành trướng khắp châu Á.
Starbucks Vietnam - Chặng đường 10 năm và cột mốc 100 cửa hàngTập trung vào sản phẩm, giá trị văn hóa bản địa và đầu tư vào con người để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng là cách để Starbucks phát triển bền vững trong 10 năm qua tại Việt Nam với 100 cửa hàng.
Cửa hàng Starbucks cao cấp đầu tiên ở trung tâm TPHCM đóng cửaCửa hàng Starbucks Reserve (cà phê cao cấp) ở trung tâm quận 1, TPHCM vừa thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Nhiều môi giới đang tìm người thuê mặt bằng này với giá hơn 750 triệu đồng/tháng.
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sắp đóng cửa sau 8 năm hoạt độngTrước khi tuyên bố đóng cửa cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội thì Starbucks cũng từng đóng một số điểm khác có vị trí tương đối đắc địa.
Vì sao Starbucks vẫn "chưa đâu vào đâu" ở Việt Nam?Tuyên bố sẽ mở cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động song Starbucks không tiết lộ đã có lãi hay chưa. Thực tế cho thấy, "ông lớn" này vẫn khó cạnh tranh với các quán tại Việt Nam.
VinClub mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàngVinClub - chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch nhằm gia tăng đặc quyền cho thành viên.
Mỗi một cửa hàng Starbucks là một phần của cộng đồngSau gần 4 năm kể từ khi cửa hàng đầu tiên của Starbucks xuất hiện tại Việt Nam, đến nay Starbucks đã có 25 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Không chỉ cam kết về chất lượng cà phê hảo hạng, đối với Starbucks, mỗi một cửa hàng Starbucks là một phần của cộng đồng.
Tại sao các thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới lại "trầy trật" khi đến Việt Nam?Là nhà xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, người Việt Nam có khẩu vị cà phê riêng của mình.