Siêu thị Nhật Bản Japana khai trương ngay trong mùa dịch Covid-19Khủng hoảng Covid-19, hầu hết các nhãn hàng co cụm, cắt giảm chi phí đầu tư, hoạt động cầm chừng chờ hết dịch. Đi ngược với đó siêu thị Nhật Bản Japana lại phát triển chuỗi cửa hàng Offline. Liệu đây có phải là một sự mạo hiểm?
Hệ thống camera tích hợp A.I ở siêu thị Nhật Bản khiến nhiều người lo ngạiMột hệ thống camera giám sát tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I) đang được thử nghiệm tại các siêu thị của Nhật Bản khiến nhiều người cảm thấy lo ngại. Lý do gì gây nên điều này?
Vải thiều sang Nhật giá 380.000 đồng/kg, ngày đầu tiên hết veo 20 tấnGiá bán lẻ vải thiều trên các kệ ở siêu thị Nhật Bản dao động 1.650 - 1.800 yên/kg, tương đương 350.000 - 380.000 đồng/kg.
Chủ đầu tư Hàn Quốc N.H.O mở bán tòa tháp JinJu Tower tại Quảng NinhN.H.O, nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc mở bán tòa tháp JinJu Tower nằm trong dự án The Dragon Castle Hạ Long, kế cận đại siêu thị Nhật Bản.
Báo Nhật: Vải thiều Việt Nam gây sốt trên thị trường Nhật BảnNhật Bản – nhà xuất khẩu lớn thứ 2 trên thế giới đã đặt nhiều đơn hàng vải thiều cao cấp của Việt Nam để đưa vào các siêu thị Nhật Bản trong thời gian gần đây.
Vải thiều Việt Nam quả hot bên Nhật, 500 ngàn đồng/kg vẫn cháy hàngVải thiều Việt Nam đang được bán tại các siêu thị Nhật Bản với giá 500.000 đồng/kg. Đáng chú ý, chỉ sau vài giờ xuất hiện trên quầy kệ siêu thị, loại quả đặc sản này đã hết sạch.
Chân dung sàn thương mại điện tử đang bứt phá nhờ hướng đi khác biệtTrước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thương mại điện tử, siêu thị Nhật Bản Japana.vn vẫn đang tạo được dấu ấn riêng khi trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhóm ngành hàng từ Nhật. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của thương hiệu này?
Gạo A An chinh phục thị trường Nhật BảnGạo A An của Tập đoàn Tân Long đã lên kệ các siêu thị Nhật Bản vào cuối tháng 6/2022, mang ý nghĩa lớn khi một thương hiệu gạo Việt xuất khẩu và phân phối thành công tại xứ sở mặt trời mọc, một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Công ty Mỹ giành giải nhất thiết kế tháp tài chính 108 tầng ở Hà NộiTrong số bốn đơn vị tư vấn tham gia thi tuyển thiết kế tháp tài chính cao 108 tầng tại Hà Nội, một công ty của Mỹ đã đạt giải nhất với thiết kế định hướng tối ưu hóa năng lượng mặt trời.
Lần đầu gặp, mẹ bạn trai lập tức tắt nụ cười khi nhận ra tôi là aiGiây phút nhìn nhau, hai bên đều sững người nhận ra ngay vì câu chuyện kia mới xảy ra chỉ vài hôm, làm sao mà quên được.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.