Siêu thị Nhật Bản Japana khai trương ngay trong mùa dịch Covid-19Khủng hoảng Covid-19, hầu hết các nhãn hàng co cụm, cắt giảm chi phí đầu tư, hoạt động cầm chừng chờ hết dịch. Đi ngược với đó siêu thị Nhật Bản Japana lại phát triển chuỗi cửa hàng Offline. Liệu đây có phải là một sự mạo hiểm?
Lộ diện nơi là "mỏ vàng" của Aeon, mỗi ngày giúp hãng thu về 7,2 tỷ đồngLợi nhuận hoạt động của Aeon tại thị trường Việt Nam chỉ xếp sau Nhật Bản, Trung Quốc. Trung bình mỗi ngày, tập đoàn này thu hơn 7,2 tỷ đồng ở Việt Nam.
Asia Cosmetics là nhà phân phối độc quyền của Yukina tại Việt NamCông ty TNHH Asia Cosmetics trở thành nhà phân phối độc quyền của Yukina, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, có tuổi đời hơn 70 năm. Hãng có trụ sở tại Thành phố Yashio, Tỉnh Saitama, Nhật Bản.
Chân dung sàn thương mại điện tử đang bứt phá nhờ hướng đi khác biệtTrước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường thương mại điện tử, siêu thị Nhật Bản Japana.vn vẫn đang tạo được dấu ấn riêng khi trở thành lựa chọn hàng đầu trong nhóm ngành hàng từ Nhật. Vậy điều gì đã tạo nên thành công của thương hiệu này?
Chàng trai Nhật nói lý do yêu Việt Nam, ai nghe xong cũng bất ngờAnh Naoki nói, điều khiến anh bất ngờ nhất ở Việt Nam là mạng wifi có ở khắp nơi. Thậm chí người bán trà đá, quầy sinh tố vỉa hè cũng có wifi miễn phí cho khách dùng. Nhật Bản lại không như vậy.
Trí tuệ nhân tạo giả làm khách hàng khó tính, dạy nhân viên cách ứng phóMột công ty tại Nhật Bản đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để đào tạo kỹ năng cho nhân viên về cách đối phó với khách hàng khó tính.
Nhiều lao động Việt ở Nhật "sống" bằng cơm nếp… vì không mua được gạoTình trạng khan hiếm một số mặt hàng thực phẩm thiết yếu đang xảy ra tại Nhật Bản. Nhiều lao động Việt Nam ở Osaka, Chiba phải ăn tạm mì tôm, cơm nếp vì không mua được gạo.
AEON Xuân Thủy: Điểm đến mua sắm, giải trí và ẩm thực mới của Hà NộiAEON Việt Nam vừa khai trương AEON Xuân Thủy - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của thương hiệu tại Việt Nam - vào ngày 10/1, mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Song Dương: Lạc bước vào núi rừng Tây Bắc giữa phồn hoa Hà NộiGiữa nhịp hiện đại của thủ đô, có một góc nhỏ như tách ra từ miền sơn cước xa xôi - Nhà hàng Song Dương, nơi thực khách không chỉ thưởng thức đặc sản vùng cao, mà còn lạc bước vào không gian Tây Bắc kỳ vĩ, nguyên sơ nhưng cũng đầy sắc màu.
Người Việt tại Nhật "sống khổ" khi thực phẩm tăng giá, đồng yên giảm mạnh"Tôi phải ăn tạm mì tôm, đi vay gạo của hàng xóm. Giờ giá cả tăng, tôi cũng chi tiêu tiết kiệm hơn trước", anh Chung, một lao động Việt tại Nhật, nói.
Người Việt tại Nhật ăn mì gói thay cơm, khóc ròng vì siêu thị cạn nước uốngTrước cảnh báo về động đất, nhiều người Việt tại Nhật và người bản xứ đổ xô đi mua thực phẩm thiết yếu, gây nên tình trạng khan hiếm ở hàng loạt các siêu thị.
240 siêu thị sử dụng AI để chấm điểm thái độ của nhân viênMột chuỗi siêu thị danh tiếng tại Nhật Bản đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc quản lý nhân viên. Cụ thể, AI sẽ chấm điểm nụ cười và tông giọng của nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.