Giới trẻ sống chất cùng TV Coocaa và nhận "mưa khuyến mại" mừng sinh nhật LazadaCác mẫu TV Coocaa sẽ được khuyến mại lên đến 50% cùng hàng loạt ưu đãi nhân dịp sinh nhật Lazada vào 27-29/3 tới, là cơ hội tuyệt vời để người dùng, đặc biệt là giới trẻ sở hữu những chiếc TV được yêu thích hiện nay.
Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầuKết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công ấn tượng. So với lễ hội sinh nhật lần 8, doanh thu gấp 2 lần chỉ trong ngày đầu, số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần cùng hàng ngàn lời chúc mừng sinh nhật.
Hài hước màn “đá đểu” nhau của các hãng thương mại điện tử tại Việt NamCác hãng thương mại điện tử lớn tại Việt Nam đã có màn “đá đểu” nhau một cách hài hước trong chiến dịch khuyến mãi của mình khiến nhiều người không thể nhịn cười.
VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên LazadaNgân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam bởi VIB.
Thứ trưởng Công Thương: Tôi cũng giật mình vì giá hàng hóa trên Temu rất rẻCác sàn thương mại điện tử xuyên biên giới hoạt động tại Việt Nam đều phải đăng ký với Bộ Công Thương. Cơ quan này khẳng định sẽ rà soát đánh giá tác động về sự đổ bộ của các sàn bán hàng giá rẻ.
Sữa chua uống KUN độc quyền chủng men Nhật L-137 giúp trẻ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏeĐể thỏa sức vui chơi, khám phá và học hỏi, trẻ cần có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe. Theo đó, KUN ra mắt sữa chua uống độc quyền chứa men Nhật L-137, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe.
Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt NamLazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng.
Hiện thực hóa giấc mơ doanh nhân trong thời đại sốLựa chọn một nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy, sử dụng các chiến thuật kinh doanh phù hợp chính là chìa khóa thành công của các nhà bán hàng trong bối cảnh cả thế giới đang bước vào cuộc cách mạng 4.0.
Khởi đầu kinh doanh online với Marketplace của LazadaKhi TMĐT còn lao vào cơn sốt groupon và mô hình TMĐT truyền thống B2C (Business-to-Customer) đang chi phối hầu hết các sàn giao dịch thì giữa cuối năm 2013, Lazada lặng lẽ thay đổi hướng đi, ra mắt nền tảng Marketplace theo mô hình C2C (customer to customer)
Lazada được đánh giá là ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam ÁGiải thưởng được đánh giá dựa trên tiêu chí tổng số người tương tác hàng tháng trên ứng dụng di động của các sàn thương mại điện tử tại Đông Nam Á. Trong tháng 3 vừa qua, Lazada đã đạt những con số nổi bật trong chiến dịch mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 7, thông qua việc giới thiệu các trò chơi điện tử trên ứng dụng và livestream trực tiếp buổi biểu diễn của ngôi sao nhạc pop người Anh Dua Lipa cùng các nghệ sĩ hàng đầu khu vực.
Lazada sắp tung siêu giải pháp "biến" DN thành siêu DN điện tử"Siêu giải pháp" mới của Lazada được giới thiệu sẽ giúp cho các nhà bán hàng có đủ kiến thức, kỹ năng và công cụ cần thiết để nổi bật hẳn lên trong bối cảnh thị trường cạnh tranh. Nó có thể chuyển đổi các đơn vị này trở thành “Siêu doanh nghiệp điện tử”.
Lễ hội mua sắm trên thương mại điện tử: Cơ hội đột phá cho nông sản ViệtVới mục tiêu “giúp mọi người có thể kinh doanh dễ dàng ở bất kỳ đâu”, Lazada Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp cho các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản, có thêm cơ hội kết nối, tiếp thị các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng một cách mới lạ, hiệu quả.