Chuyện bây giờ mới kể của shipper mùa dịchCùng "theo chân" các bác tài vui vẻ trong mùa giãn cách đến nay để hiểu hơn các câu chuyện đậm tình người và động lực giúp cho các cánh shipper vẫn nhiệt tình xông pha trong thời gian khó khăn vừa qua.
Nghề Shipper mùa dịch Covid-19, dễ làm nhưng nhiều rủi roDịch Covid-19 bùng phát, phương thức mua sắm qua mạng lên ngôi. Các shipper có thêm cơ hội kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Việc nhiều nhưng không ít thách thức với họ.
Shipper mùa dịch xứng đáng nhận được nhiều hơn một lời cảm ơnNhận hàng không tiếp xúc nhưng không có nghĩa rằng người nhận quên đi lời cảm ơn gửi đến shipper sau mỗi đơn hàng. Đặc biệt trong mùa dịch này, chúng ta cần dành cho các shipper nhiều hơn một lời cảm ơn.
Tưởng "hái ra tiền", bạn trẻ kể chuyện ít người tỏ khi làm shipper mùa dịchKhách hàng thả giỏ từ tầng 4 xuống để lấy đồ, tránh tiếp xúc với shipper, còn cẩn thận gửi thêm tiền tip nhưng thả giỏ được nửa đường thì gió thổi tiền bay mất...
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Shipper mếu máo khi khách tri hô "lừa đảo" vì... hàng không như quảng cáoĐoạn clip ghi lại cảnh một shipper (người giao hàng) bị một người phụ nữ lớn tuổi túm lại đánh, mắng bảo là lừa đảo lan truyền trên mạng khiến
Thấy shipper khát nước, hành động của chủ quán đốn tim dân mạngThấy shipper (người giao hàng) khát nước nhưng ngại đến xin, một chủ quán ăn ở TPHCM đã bày thùng nước lạnh miễn phí trước cửa, mời mỗi bác tài một chai, khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.
Dấu ấn những "bóng hồng" trong ngành chuyển phátNhững "bóng hồng" trong ngành chuyển phát là các shipper, quản lý bưu cục, đối tác, chủ shop, nhân viên nữ - những người đã vượt qua định kiến giới, thể hiện sự xuất sắc trong công việc mình đang theo đuổi.
Doanh nghiệp e-logistic nâng tầm giao hàng chặng cuối mùa mua sắm cuối nămSự bùng nổ của kinh tế số và mua sắm trực tuyến đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ giao hàng chặng cuối tại Việt Nam.
Shipper mỏi tay giao hàng trước thềm Tết Nguyên đán Giáp ThìnĐơn hàng cuối năm tăng đột biến, lực lượng shipper làm việc liên tục, tranh thủ đợt cao điểm nhằm tăng thu nhập mùa Tết.
Cần Thơ: Shipper tất bật mùa Covid-19, thu nhập khá nhưng nhiều rủi roKhoảng 2 tháng qua khi dịch Covid-19 bùng phát, TP Cần Thơ thực hiện giãn cách xã hội để tránh lây lan dịch bệnh. Trong sự khó khăn đó, nhiều shipper tất bật mưu sinh.