Vụ SCTV bị hạ cáp: Do "chây ì" tiền thuê cột?Công ty Điện lực Ninh Bình cho biết, việc hạ cáp của SCTV là việc làm "cực chẳng đã" vì công ty liên tục có văn bản thúc giục đơn vị này trả nợ tiền thuê cột treo cáp nhưng không có hồi âm.
TPHCM có thêm cảng biển, đón 6.000 khách quốc tế trên du thuyền xa hoaSau khi mở rộng địa giới, TPHCM có thêm cảng biển, lần đầu tiên đón 6.000 du khách quốc tế đồng loạt cập cảng Phú Mỹ bằng du thuyền, thuận lợi khởi đầu cho chiến lược vươn ra quốc tế.
Du lịch Việt Nam được quảng bá tại Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2025Từ ngày 4/3 đến ngày 6/3, Vietnam Airlines phối hợp cùng Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tham gia Hội chợ ITB Berlin 2025, sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu thế giới.
NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn QuốcCông ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chương trình hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.
TP.HCM đề xuất không cổ phần hóa Saigontourist, loạt khách sạn trên "đất vàng" quận 1 liên quan gì?UBND TP.HCM kiến nghị không thực hiện cổ phần hóa Saigontourist hoặc thành lập một doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thuộc thành phố để tiếp nhận, quản lý 4 khách sạn: Rex, Majestic, Continental và Kim Đô.
Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist: Thành công từ chất lượng đào tạoLễ tổng kết và trao giải Hội thi Hướng dẫn viên giỏi TP. HCM mở rộng 2019 đêm 30/10 đã liên tục xướng ba lần tên thương hiệu Lữ hành Saigontourist. Năm nay, giải nhất hướng dẫn viên nội địa thuộc về cô gái nhỏ nhắn Dương Thùy Dung.
Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018Trong những ngày cuối năm, Lữ hành Saigontourist liên tiếp nhận được tin vui khi vừa phối hợp cùng Tổng cục Du lịch đón du khách 15 triệu đến Việt Nam và ngay sau đó tiếp tục được chứng nhận doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Khách Việt chi cả trăm triệu đồng mua tour xuất ngoại ở hội chợ du lịch2 ngày cuối của hội chợ VITM 2025 diễn ra vào cuối tuần nên thu hút lượng lớn du khách tới tìm hiểu chọn mua tour. Trong đó không ít người chi hàng trăm triệu đồng cho những chuyến đi đặc biệt.
Saigontourist – thương hiệu vàng của du lịch Việt43 năm qua, Saigontourist vẫn giữ vững hình ảnh của một tổng công ty lớn mạnh trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ, xứng đáng là thương hiệu quốc gia đẳng cấp trong mắt bạn bè quốc tế.
Sau Hội chợ Du lịch Quốc tế, "đường lưỡi bò" lại xuất hiện tại phòng tour của SaigontouristDu khách tới tham khảo tour được nhân viên Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist (gọi tắt là Saigontourist) giới thiệu ấn phẩm du lịch in hình ảnh “đường lưỡi bò”.
03:44Ông Võ Anh Tài, PTGĐ Saigontourist nêu những khó khăn của doanh nghiệpÔng Võ Anh Tài, PTGĐ Saigontourist nêu những khó khăn của doanh nghiệp và mong lãnh đạo đầu ngành có những kiến nghị tháo gỡ trước tình hình dịch COVID-19.
Đề xuất doanh nghiệp lữ hành phát triển du lịch bền vữngÔng Nguyễn Lê Phúc - Phó Tổng Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam - cho rằng phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu của ngành du lịch nước nhà.