NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn QuốcCông ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chương trình hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.
Đề xuất doanh nghiệp lữ hành phát triển du lịch bền vữngÔng Nguyễn Lê Phúc - Phó Tổng Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam - cho rằng phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu của ngành du lịch nước nhà.
TP.HCM đề xuất không cổ phần hóa Saigontourist, loạt khách sạn trên "đất vàng" quận 1 liên quan gì?UBND TP.HCM kiến nghị không thực hiện cổ phần hóa Saigontourist hoặc thành lập một doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thuộc thành phố để tiếp nhận, quản lý 4 khách sạn: Rex, Majestic, Continental và Kim Đô.
Hướng dẫn viên Lữ hành Saigontourist: Thành công từ chất lượng đào tạoLễ tổng kết và trao giải Hội thi Hướng dẫn viên giỏi TP. HCM mở rộng 2019 đêm 30/10 đã liên tục xướng ba lần tên thương hiệu Lữ hành Saigontourist. Năm nay, giải nhất hướng dẫn viên nội địa thuộc về cô gái nhỏ nhắn Dương Thùy Dung.
Lữ hành Saigontourist tiếp tục được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2018Trong những ngày cuối năm, Lữ hành Saigontourist liên tiếp nhận được tin vui khi vừa phối hợp cùng Tổng cục Du lịch đón du khách 15 triệu đến Việt Nam và ngay sau đó tiếp tục được chứng nhận doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng vọt, doanh nghiệp vẫn than… ếCác số liệu thống kê liên tục cho thấy số lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng cao, song nhiều doanh nghiệp Việt vẫn than "chưa được hưởng lợi".
Saigontourist – thương hiệu vàng của du lịch Việt43 năm qua, Saigontourist vẫn giữ vững hình ảnh của một tổng công ty lớn mạnh trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ, xứng đáng là thương hiệu quốc gia đẳng cấp trong mắt bạn bè quốc tế.
Sau Hội chợ Du lịch Quốc tế, "đường lưỡi bò" lại xuất hiện tại phòng tour của SaigontouristDu khách tới tham khảo tour được nhân viên Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist (gọi tắt là Saigontourist) giới thiệu ấn phẩm du lịch in hình ảnh “đường lưỡi bò”.
03:44Ông Võ Anh Tài, PTGĐ Saigontourist nêu những khó khăn của doanh nghiệpÔng Võ Anh Tài, PTGĐ Saigontourist nêu những khó khăn của doanh nghiệp và mong lãnh đạo đầu ngành có những kiến nghị tháo gỡ trước tình hình dịch COVID-19.
Sợ cảnh chặt chém, chen chúc, nhiều du khách "né" du lịch lễ 2/9Dù 2/9 năm nay được nghỉ 4 ngày, nhưng nhiều người không chọn đi du lịch trong thời gian này mà lên kế hoạch du lịch dài ngày hơn sau lễ.
Ngành học 100% sinh viên ra trường có việc làm, cơ hội "xuất ngoại" caoNhiều trường nghề đã chủ động đến các nước phát triển tìm hiểu, hợp tác với các đơn vị dạy nghề uy tín để giúp sinh viên "xuất ngoại" ngay sau khi rời khỏi ghế nhà trường.
TPHCM rà soát lại các ấn phẩm du lịch sau vụ “đường lưỡi bò”Ngày 18/10, Sở Du lịch TPHCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành trên địa bàn TPHCM rà soát lại các ấn phẩm, chương trình du lịch của các đối tác nước ngoài. Việc này nhằm tránh xảy ra tình trạng ấn phẩm du lịch có hình ảnh “đường lưỡi bò” trái phép xuất hiện ở Saigontourist như vừa qua.