Sữa tươi Nguyên bản Dalatte nhận giải thưởng quốc tế "Vị ngon thượng hạng"Mới đây, Tổ chức International Taste Institute (ITQT) đã xướng tên Sữa tươi Nguyên bản Dalatte cho giải thưởng "The Superior Taste Award - Vị ngon thượng hạng".
Dalatte - sữa tươi theo hướng nguyên bảnĐược phát triển theo xu hướng "nhãn sạch", sữa tươi nguyên bản Dalatte không chất bảo quản, không chất tạo màu, không phụ gia tổng hợp khác - theo đại diện doanh nghiệp.
Dalatte đem Sữa Tươi Nguyên Bản đạt giải thưởng quốc tế đến tay người tiêu dùng ViệtNhằm đem Sữa Tươi Nguyên Bản Dalatte đạt giải The Superior Taste tới người tiêu dùng, Dalatte tổ chức chương trình "Thưởng thức sữa ngon thượng hạng" tại các điểm dân cư, trường học trên cả nước.
Dalatte - doanh nghiệp Việt đầu tiên là thành viên tổ chức Anti Additive Clean LabelCông ty Cổ phần Thực phẩm Dalatte được tổ chức quốc tế Anti Additive Clean Label công nhận là thành viên chính thức, với vai trò cùng thúc đẩy định hướng phát triển bền vững cho ngành thực phẩm theo chuẩn Clean Label.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Sam Healthcare ra mắt nhãn hiệu sữa hạt Okyto canxi tại Việt NamThương hiệu Okyto Canxi của công ty Sam Healthcare Việt Nam vừa ra mắt thị trường và bước đầu đón nhận hiệu ứng tích cực từ phía khách hàng.
Trái thanh long được giới trẻ săn đón để làm mỳ, trang trí nhà cửaNhiều người trẻ đã tự làm sợi mỳ màu hồng, đan thú hình len, thậm chí trang trí cây thông Noel bằng thanh long.
Bật mí cốc cà phê trứng mê hoặc Tim Cook và nhiều người nổi tiếng thế giớiKhông riêng Tim Cook, nhiều người nổi tiếng thế giới cho biết bị "mê hoặc" bởi cà phê trứng - "thức uống nhất định phải thử khi đến Hà Nội".
Cô gái thu 7 triệu đồng/ngày nhờ bán trà sữa đất nung siêu "hot trend"Sau trend (xu hướng) bánh đồng xu, trà chanh giã tay, món trà sữa đất nung đang là "cơn sốt" trên mạng xã hội. Nhờ thế, chị Thanh có thể bán được 200 bình trà/ngày, giá 35.000 đồng/bình.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Mẹ gặp khó trước nhiều loại thức uống gắn mác sữaTrên thị trường có nhiều thức uống được gọi chung là sữa như sữa tươi, sữa tiệt trùng, sữa trái cây, sữa hạt. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào mang tên sữa cũng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ theo khuyến nghị của Bộ Y tế.