Nông nghiệp xanh ở Sơn La tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn Tây BắcĐến Sơn La, du khách không chỉ tận hưởng khí hậu trong lành mà còn được hòa mình vào nhịp sống của người làm nông, góp phần tạo nên thương hiệu du lịch nông thôn đặc sắc của vùng Tây Bắc.
Mộc Châu Creamery đồng hành cùng người dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9Hòa cùng không khí lễ Quốc khánh 2/9, Mộc Châu Creamery đã trao tận tay nhiều hộp sữa cho lực lượng phục vụ và người dân tham dự, như một lời chúc sức khỏe và sẻ chia trong ngày hội chung.
Đêm không ngủ ở TPHCM: Người dân bốc hàng cứu trợ, hát vang gây xúc độngNhững ngày qua, các điểm tập kết hàng cứu trợ vùng lũ ở TPHCM sáng đèn xuyên đêm. Người phân loại, người bê hàng, xe tải nối nhau thẳng tiến vào các tỉnh đang ngập sâu để kịp hỗ trợ bà con.
Phát triển kinh tế nông nghiệp gắn với du lịch, Sơn La hút lượng khách lớnDịp cuối năm, các vườn hồng, vườn cam, cà phê, đồi chè ở Mộc Châu, Vân Hồ luôn tấp nập du khách. Đến đây, du khách vừa được tham quan, chụp ảnh vừa được thu hái trái, thưởng thức đặc sản tại vườn.
Mộc Châu Milk: Thương hiệu quốc gia thích ứng nhanh với thị trườngTrên cao nguyên xanh mát quanh năm, Mộc Châu Milk đang tạo nên dấu ấn riêng trong ngành sữa Việt Nam bằng sự đổi mới không ngừng, chất lượng vượt trội và tâm huyết chinh phục lòng tin của người tiêu dùng hiện đại.
Bí quyết chọn sữa chất lượng, an toàn cho cả gia đìnhBên cạnh vấn đề về thương hiệu, người tiêu dùng nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc.
Ông chủ tiệm vùng cao "liều lĩnh lên sóng" bán nông sản kiếm tiền chục tỷTừ một hộ kinh doanh nhỏ ở vùng cao Sốp Cộp (Sơn La), ông Lương Văn Tuấn chuyển sang livestream bán nông sản, thu hàng chục tỷ đồng sau ba năm và giúp đặc sản quê hương lan tỏa khắp cả nước.
Du lịch nông thôn gắn với bảo tồn di sản - chìa khóa của phát triển xanhNếu trước đây, nông thôn Việt Nam được xem là "vùng phụ trợ" cho du lịch đô thị, thì nay, những làng nghề và vùng sinh thái đã trở thành điểm đến chính trong hành trình khám phá của du khách.
Nguyên tắc lạ của bà chủ quán phá lấu ở TPHCM, khách chờ từ lúc vừa mở nồiGiữa vô số quán phá lấu vàng óng ở TPHCM, một xe phá lấu nhỏ trong hẻm đường Phạm Văn Hai (phường Tân Sơn Hòa) lại gây chú ý nhờ… nước dùng hoàn toàn màu trắng đục.
Ẩm thực châu Âu trở thành trải nghiệm mới của du khách ở TPHCMChương trình "Khám phá ẩm thực châu Âu" tổ chức tại TPHCM năm nay được xem như một điểm dừng chân đặc biệt trên bản đồ trải nghiệm của người mê khám phá hương vị.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.
Quyền Linh phủ nhận tin đồn bị bắt: "Tôi không làm việc xấu nên không sợ"Tối 8/12, MC Quyền Linh phản hồi với phóng viên Dân trí về tin đồn bị bắt đang gây xôn xao mạng xã hội.