Vì sao ngành đồ uống tươi tại Việt Nam đầy tiềm năng nhưng chưa ai khai phá?"Nước tươi" hay "đồ uống tươi" là tên gọi chung của loại thức uống tươi, có hạn sử dụng ngắn dưới 14 ngày, thường được bảo quản lạnh và được khuyến khích sử dụng trong ngày để thưởng thức được trọn vẹn "độ tươi".
Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Khám phá tủ lạnh Panasonic mới tích hợp khay lạnh đa năngPanasonic ra mắt dòng tủ lạnh 2 cánh - ngăn đá trên tích hợp khay lạnh đa năng Cooling Plate, lấy cảm hứng từ triết lý "Thiết kế của tương lai", với thiết kế tinh tế cùng công nghệ tiên tiến tập trung vào sức khỏe, mang lại tiện nghi cho khách hàng.
Khu ẩm thực giữa đồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu hút hàng ngàn lượt khách mỗi ngàyHàng ngàn du khách khắp các tỉnh, thành kéo về khu ẩm thực giữa đồng lúa An Nhứt (xã An Nhứt, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) thưởng thức các món ăn dân dã, hải sản với phong cảnh "rất chill".
Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1Cân bằng dinh dưỡng là vấn đề được các bà, các mẹ quan tâm hàng đầu. Theo đó, công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1 có thể giúp người nội trợ áp dụng vào bữa ăn hàng ngày để các thành viên gia đình có sức khỏe tốt và không lo thiếu chất.
Sữa non tươi nhập khẩu 100% từ vùng đất sạch hàng đầu thế giớiVới việc đầu tư trang trại hơn 10 triệu USD tại Úc, VitaDairy mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm không chỉ sữa tươi mà còn là sữa non tươi nhập khẩu 100% từ vùng đất sạch nhất thế giới Tasmania - Úc.
Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản ViệtKhởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Vinamilk đặt mục tiêu lãi trước thuế 12.000 tỷ đồng năm 2022Đây là mục tiêu 5 năm (2022-2026) trong Báo cáo thường niên mới được Vinamilk công bố. Yếu tố tạo động lực tăng trưởng để đạt mức lãi trước thuế 12.000 tỷ đồng dự kiến đến từ dự án mới như bò thịt, liên doanh hay các trang trại, nhà máy xây mới.
Đây là đảo thiên đường có không khí sạch nhất thế giớiGần đây, rất nhiều người Việt quan tâm đến hòn đảo Tasmania (Úc) vì cảnh đẹp như thiên đường cùng chất lượng không khí sạch và trong lành nhất thế giới.
Đi tìm món bánh cuộn mềm mịn bồng bềnh mang vị Nhật từ Fresh GardenQuen thuộc với những chiếc bánh bông lan cuộn, nhưng bạn đã biết bánh thế nào là "chuẩn vị"? Cùng đi tìm hương vị bánh cuộn - thứ bánh mềm mịn, thơm ngon được yêu thích bậc nhất của ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội.
Chọn sữa tươi đầu đời cho trẻ: 3 yếu tố cần nhớYếu tố nguồn gốc xuất xứ, tính nguyên chất, hàm lượng thành phần là yếu tố cha mẹ cần quan tâm hàng đầu khi chọn ly sữa tươi đầu tiên cho trẻ.