Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Siberian Wellness đồng hành cùng chương trình khám sức khỏe miễn phí tại Hà TĩnhCông ty TNHH Siberian Health Quốc tế (đơn vị phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) phối hợp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân tại xã Hương Lâm, Hương Khê, Hà Tĩnh.
Nghiên cứu thuốc mới ở Việt Nam: Chặng đường gian nanVới con đường nghiên cứu thuốc mới hiện nay, tôi thấy khả năng đến ngày nào đó Việt Nam phát minh ra một thuốc mới còn rất xa xôi.
Sáp nhập thương hiệu Volkswagen - cú hích tăng trưởng cho City AutoCông ty cổ phần City Auto (CTF) đã ký thỏa thuận về việc sáp nhập Công ty cổ phần VW Tân Thuận, đại lý của Volkswagen Việt Nam, chuyên phân phối các dòng xe Volkswagen chính hãng. Việc sáp nhập này được dự kiến sẽ hoàn tất trong quý I/2025.
Hòa nhạc Vienna đưa khán giả Thủ đô qua nhiều cung bậc cảm xúcKhán giả đã dành tràng pháo tay kéo dài cho Dàn nhạc thính phòng Vienna, nhạc trưởng Harald Krumpöck và nghệ sĩ cello Péter Somodari, khi những nốt nhạc cuối cùng vang lên.
Con gái bầu Đức và nữ tướng bí ẩn đứng sau chuỗi cà phê Ông BầuCon gái bầu Đức góp 24,5% vốn cổ phần tại công ty vận hành chuỗi cà phê Ông Bầu. Tuy nhiên bà Đoàn Hoàng Anh không giữ vị trí Chủ tịch hay Tổng giám đốc của công ty này.
Nutifood chia sẻ khó khăn với mẹ Việt, đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịchNhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam".
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Phát động chương trình "Chung tay phòng chống sốt xuất huyết"Nhãn hàng Jumbo Vape - Fumakilla Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ trên khắp Việt Nam và các cơ quan, đoàn thể khởi động chiến dịch Chung tay phòng chống sốt xuất huyết năm 2024.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Xu hướng ứng dụng công nghệ và triển vọng đầu tư từ góc nhìn nhà quản lý quỹCông nghệ ngày càng thâm nhập sâu vào các lĩnh vực, mang tới nhiều cơ hội và thách thức cho nền kinh tế nói chung và giới đầu tư nói riêng.
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.