Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
House Of Luggage ưu đãi mừng 25 năm đưa các thương hiệu vali quốc tế đến Việt NamMừng năm mới 2025, đánh dấu 25 năm phát triển và được hàng triệu lượt khách tin yêu, mua sắm, House Of Luggage (HOL) tung ưu đãi đến 50% cho tất cả sản phẩm vali, balo, túi xách và nhiều bộ quà tặng đón Tết.
Ô tô điện bùng nổ năm 2024: Xe mới "ồ ạt" ra mắt, VinFast lên số 1Bên cạnh nhiều sản phẩm thuần điện mới được giới thiệu trong năm 2024, cuộc đua trạm sạc đang dần nóng lên với sự xuất hiện của các "ông lớn".
Trải nghiệm độc đáo với mô hình công nghệ tại sự kiện ra mắt CHANDO Himalaya Việt NamSự kiện ra mắt thương hiệu CHANDO Himalaya tại Việt Nam mang đến cho người tham dự hành trình trải nghiệm độc đáo. Người tham dự được khám phá di sản thiên nhiên, chứng kiến các công nghệ chăm sóc da mới của thương hiệu.
Triển khai thiết kế thi công cầu đi bộ 1.000 tỷ đồng qua sông Sài GònThiết kế thi công cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn nối quận 1 và Khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) là bước quyết định trong quá trình triển khai xây dựng công trình trọng điểm này.
Ninja Van Việt Nam: 100.000 áo ấm - hơn cả vận chuyển, là trách nhiệm cộng đồngChủ tịch Ninja Van Việt Nam, ông Phan Xuân Dũng, chia sẻ, vận chuyển 100.000 áo ấm đến trẻ em vùng cao là nhiệm vụ trọng tâm, giống như những chuyến hàng quan trọng nhất mà hãng từng đảm nhiệm.
HIEUTHUHAI trở thành "CEO" của hãng kem Celano?Fanpage của hãng kem Celano thông báo HIEUTHUHAI chính thức nhậm chức Tổng giám đốc trải nghiệm của hãng kem này. Tuy nhiên, chức danh "CEO" có vẻ như chỉ là cách chơi chữ của nhãn hàng.
Bánh cốm Nguyên Ninh tạm dừng hoạt động: Chủ cơ sở nói gì?Ông Anh, chủ cửa hàng bánh cốm Nguyên Ninh, khẳng định cơ sở có thất lạc một số giấy tờ, tuy nhiên bánh làm ra luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nutifood chia sẻ khó khăn với mẹ Việt, đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịchNhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam".
Hỗ trợ lên đến 50% chi phí đầu tư ban đầu cho các "đại bàng" bán dẫn, AICác doanh nghiệp đầu tư trung tâm R&D về công nghiệp bán dẫn, AI đủ điều kiện được hỗ trợ tối đa 50% chi phí đầu tư ban đầu của dự án.
Con gái bầu Đức và nữ tướng bí ẩn đứng sau chuỗi cà phê Ông BầuCon gái bầu Đức góp 24,5% vốn cổ phần tại công ty vận hành chuỗi cà phê Ông Bầu. Tuy nhiên bà Đoàn Hoàng Anh không giữ vị trí Chủ tịch hay Tổng giám đốc của công ty này.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.