Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Doanh nghiệp 27 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia Food & Hotel Vietnam 2024Từ ngày 19/3 đến 21/3 - Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Độc đáo những loại củ quả "hóa rồng"Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, trong đó nhiều đặc sản độc đáo của người nông dân ở thủ phủ hoa quả huyện Hoài Ân, Bình Định được trưng bày tại ngày hội nông sản.
Pearl Chlor - sản phẩm đồng hành cùng bà con nuôi tômPearl Chlor là sản phẩm hóa chất xử lý nước nuôi tôm an toàn, đã và đang đồng hành cùng các hộ nuôi tôm tại khắp các tỉnh thành trong suốt thời gian qua.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan từ NhậtFucoidan Umi No Shizuku được phân phối bởi Công ty Umi No Shizuku, thuộc Kamerycah Food (Nhật Bản), hỗ trợ tăng sức đề kháng, góp phần hạn chế quá trình oxy hóa.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Parasola By Naris: Thương hiệu đạt tiêu chuẩn chống nắng hàng đầu Nhật BảnHiệp hội Công nghiệp Nhật Bản đã thực hiện quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đánh giá các sản phẩm thuộc Parasola By Naris đạt tiêu chuẩn chống nắng hàng đầu Nhật Bản.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Ra mắt thương hiệu NovaHerb - Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người ViệtVới mục tiêu cung cấp nguồn dinh dưỡng và giải pháp detox hoàn chỉnh giúp người Việt chăm sóc sức khỏe, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI đã cho ra đời thương hiệu NovaHerb.
Nhà phố được kỳ vọng là sản phẩm chủ lực của thị trường Phổ YênThành phố trẻ Phổ Yên (Thái Nguyên) đang thay da đổi thịt, khu đô thị kiểu mới dần thay thế cho khu dân cư cũ, những căn nhà phố tại các khu đô thị mới quy hoạch đồng bộ được kỳ vọng trở thành sản phẩm chủ lực của thị trường.
SUN SHINE mở rộng hệ sinh thái đa dịch vụLà doanh nghiệp nước ngoài tại Nhật Bản, SUN SHINE hướng đến mục tiêu mở rộng hệ sinh thái đa dịch vụ, đa quốc gia cùng sứ mệnh kinh doanh vị nhân sinh.