“Gia đình tôi yêu” – Gói sản phẩm ưu việt của MBFamily Banking (Gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu”) là ứng dụng Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình.
MB đồng hành cùng tương lai gia đình ViệtVới thông điệp đề cao giá trị của gia đình trong cuộc sống hiện đại, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tung ra gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” nhân tháng Gia đình Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua.
Đồ dùng gia đình liên quan với vô sinh?Túi gói thức ăn, dầu gội, quần áo và những sản phẩm gia đình có chứa một số loại hóa chất có thể là nguyên nhân gây hiếm muộn thậm chí là vô sinh ở phụ nữ..
Nhà bếp thông minh của Samsung tại CES 2013Tại CES 2013, Samsung tiếp tục khẳng định sức mạnh ở những sản phẩm gia đình mang tính đột phá như tủ lạnh cảm ứng có tính năng thông minh, máy giặt lồng đứng có công suất cực mạnh hay bếp lò cảm ứng…
Vietnam Airlines giảm giá 50% vé máy bay nội địaVietnam Airlines vừa “tung” ra 2 gói khuyến mãi lần đầu tiên được áp dụng đối với thị trường nội địa mang tên “Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch”. Trong đó, ngoài giá vé giảm 50% cho người lớn thì trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được bay miễn phí.
Mi Việt Nam ký kết đối tác phân phối chiến lược sản phẩm RoborockMi Việt Nam và O-tech ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm Roborock tại Việt Nam.
Phát hiện chất cấm hại cho tim mạch trong thực phẩm giảm cânMới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo, phát hiện sản phẩm giảm cân cấp tốc TIGI MAX PLUS có chứa 2 chất cấm nguy hại.
Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam48 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký (Takyfood) đã ghi dấu ấn với những sản phẩm bột thực phẩm chất lượng cao. Năm nay là năm thứ 2 Tài Ký được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Landco nhận vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam và hành trình phát triển bền vữngNội thất Landco Corporation được Bộ Công Thương công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 trong chương trình mang chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh".
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Samsung Bespoke đạt nhiều giải thưởng quan trọng tại "Thiết kế Việt Nam VMARK 2024"Samsung thắng lớn tại giải thưởng "Thiết kế Việt Nam VMARK 2024" khi nhiều sản phẩm mang thương hiệu Samsung Bespoke liên tục được xướng tên ở các hạng mục quan trọng.
Hành trình 10 năm với những dấu ấn khác biệt của Masterise HomesLiên tục giới thiệu sản phẩm cao cấp, phát triển dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes ghi dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.