Sá xị Chương Dương "lâm nguy" Bước qua đại dịch, Chương Dương vẫn tiếp tục lỗ nặng. Nếu không sinh lời trong năm 2023, công ty nước giải khát vang bóng một thời sẽ bị hủy niêm yết cổ phiếu.
"Vua sá xị" một thời nay chìm trong vòng xoáy thua lỗ vì sao? Chưa kịp phục hồi sau năm 2020, thương hiệu sá xị Chương Dương vang bóng một thời liên tục trải qua những quý thua lỗ khi dịch bệnh quay trở lại.
Sá xị Chương Dương lỗ quý thứ 7 liên tiếp Doanh thu bước đầu phục hồi sau dịch nhưng Chương Dương vẫn tiếp tục chìm trong thua lỗ.
Sá xị Chương Dương khốn đốn vì dịch bệnh Chương Dương đạt doanh thu thấp kỷ lục trong quý II và lỗ ròng 14 tỷ đồng khi hoạt động bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4.
“Huyền thoại” Sá xị Chương Dương tìm đường trở lại: Lộ bóng dáng tỷ phú Thái phía sau Sau khi cử người vào Sá xị Chương Dương, đội ngũ nhân sự F&N đang xem xét mọi khía cạnh cần giải quyết tại đây và cam kết tiếp tục tập trung hỗ trợ công ty về bán hàng và phân phối; cón phía Sabeco cũng sẽ hỗ trợ thông qua phương diện nhân sự, tài chính.
Huyền thoại nước giải khát một thời của người Sài Gòn vật lộn để trở lại Ngay khi bắt đầu thu được những kết quả đầu tiên trong quá trình tái cấu trúc, "vua sá xị" Chương Dương lại bị kéo lùi trở lại sau hai năm vật lộn với dịch bệnh.
Tỷ phú Thái tiếp tục đưa người thâm nhập sâu vào “mỏ vàng bia Việt” Cổ phiếu của Sabeco tiếp tục chuỗi giao dịch “thăng hoa” với mức tăng 3.500 đồng trong phiên sáng nay. Tại Sabeco, CEO của hãng bia này (cũng là Chủ tịch Sá Xị Chương Dương) có thể sẽ thế chân một lãnh đạo người Việt trong hội đồng quản trị Bia Sài Gòn - Miền Tây.
Chật vật hồi phục, "vua" nước giải khát một thời ở TPHCM vẫn lỗ nặng Doanh thu quý II tăng gấp đôi nhưng Chương Dương vẫn lỗ ròng 10 tỷ đồng.
Những thương hiệu vang bóng một thời nổi lên giữa mùa dịch Trong khi ngay cả các đại gia tiếng tăm trên thị trường cũng lỗ hàng ngàn tỉ do đại dịch Covid-19 thì nhiều thương hiệu vang bóng một thời vẫn kinh doanh khấm khá.
Bộ tranh lấy cảm hứng từ việc "ăn đồ hộp, uống sữa lon" trong mùa dịch Trong thời gian giãn cách xã hội kéo dài tại TPHCM, nữ sinh Khánh Băng đã nảy ra ý tưởng cho bộ tranh đồ họa Phố trong hộp đáng yêu.
10 thương hiệu thành công tại Việt Nam Tập đoàn đa quốc gia Millward Brown và Custumer Insights vừa công bố 10 thương hiệu thành công tại Việt Nam gồm: Nokia, Dutch Lady, Panadol, Coca Cola, Prudential, Coolair, Kinh Đô, Alpenliebe, Doublemint và Sony.
Liểng xiểng vì dịch, đại gia Sabeco vẫn chi 6 tỷ đồng quảng cáo mỗi ngày Năm 2021, lợi nhuận của Sabeco sụt giảm mạnh vì đại dịch nhưng công ty vẫn tăng 40% ngân sách cho hoạt động quảng cáo, khuyến mãi.