Trường Đại học Hùng Vương TPHCM ra mắt logo mớiLễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới của Trường Đại học Hùng Vương TPHCM (DHV) diễn ra ấn tượng tại nhà hát Hòa Bình, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của trường để bước sang giai đoạn phát triển mới.
Chrysler ra mắt logo mới“Hôm nay là ngày đầu tiên của Chrysler mới,” CEO Sergio Marchionne của Chrysler và Fiat, phát biểu khi công bố bản kế hoạch sản phẩm trong 5 năm tới của tập đoàn, đồng thời hé lộ logo mới.
03:08Mãn nhãn với màn bắn pháo hoa ra mắt logo mới của KiaKia đã chính thức giới thiệu logo mới của hãng bằng một màn bắn pháo hoa cực kỳ hoành tráng trên bầu trời Incheon, Hàn Quốc và đã được công nhận là Kỷ lục Thế giới Guinness.
Premier League ra mắt logo mới, bị fan chê thậm tệSau khi “hết duyên” với nhà tài trợ Barclays, giải Premier League sẽ trở về với cái tên nguyên bản English Premier League. Sau khi logo mới ra mắt, Ban tổ chức Premier League đã chịu không ít sự chê trách từ CĐV.
Công ty Đông Dương ra mắt logo mới INVESTCOMLogo mới INVESTCOM không chỉ là hình ảnh mới còn là thông điệp mà công ty Đông Dương gửi tới khách hàng và đối tác, về một trang sử mới với nhiều cơ hội mới và thành công mới.
Volkswagen chính thức giới thiệu logo mới, đơn giản hơnNhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới đã chọn dịp Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 để ra mắt logo mới thiết kế lại của mình.
Sơn Hà Nội kỷ niệm hơn nửa thế kỷ hiện diện trên thị trườngNgày 22/11/2014, tại lễ kỷ niệm 55 năm thành lập, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Công thương và chính thức ra mắt logo mới.
MB Ageas Life thay đổi nhận diện, đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt NamHãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Lư Dực Hiểu ăn mặc sành điệu, đọ sắc bên dàn mỹ nhân quốc tếNữ diễn viên Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi xuất hiện tại sự kiện thời trang với phong cách khác lạ.
Peugeot 2008 có bản nâng cấp: B-CUV đắt hơn cả CX-5, Territory bản cao nhấtVới giá bán đắt hơn 10-30 triệu đồng với Mazda CX-5 hay Ford Territory, Peugeot 2008 được dự đoán khó thoát cảnh "kén khách" tại thị trường Việt Nam dù sở hữu hàng loạt tiện nghi vượt tầm phân khúc.
Samsung chốt thời điểm ra loạt Galaxy S25, chi tiết đáng chú ý trên thư mờiSamsung đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để thông báo về thời điểm diễn ra sự kiện giới thiệu loạt Galaxy S25 mới. Một chi tiết trên thư mời đã khiến nhiều người chú ý.