Chrysler ra mắt logo mới
(Dân trí) - “Hôm nay là ngày đầu tiên của Chrysler mới,” CEO Sergio Marchionne của Chrysler và Fiat, phát biểu khi công bố bản kế hoạch sản phẩm trong 5 năm tới của tập đoàn, đồng thời hé lộ logo mới.
Thiết kế logo mới này có nét giống logo Ford Thunderbird trước đây và không khác logo Aston Martin là mấy.
Chrysler đang kỳ vọng có thể ngừng lỗ vào năm 2011 sau khi hoàn trả khoảng 9 tỷ USD tiền hỗ trợ khẩn cấp của chính phủ và doanh thu sẽ tăng từ mức 42,5 tỷ USD của năm 2010 lên 67,5 tỷ USD vào năm 2014. Để đạt được mục tiêu tài chính đó, Chrysler phải đẩy được doanh số tăng gấp đôi, từ 1,3 lên 2,8 triệu xe.
Tình hình tài chính của Chrysler đã được cải thiện đáng kể từ trước khi công bố kế hoạch phát triển sản phẩm mới. Tập đoàn đã đạt được điểm hòa vốn vào tháng 9 và đã tăng nguồn thu trong vài tháng qua. Ông Marchionne tin rằng Chrysler sẽ không lâm vào cảnh hết tiền mặt khi phát triển các mẫu xe mới ứng dụng công nghệ của Fiat.
Nhật Minh
Theo Freep, WCF