Premier League ra mắt logo mới, bị fan chê thậm tệ
(Dân trí) - Sau khi “hết duyên” với nhà tài trợ Barclays, giải Premier League sẽ trở về với cái tên nguyên bản English Premier League. Sau khi logo mới ra mắt, Ban tổ chức Premier League đã chịu không ít sự chê trách từ CĐV.
Premier League đã gắn bó với nhà tài trợ Barclays từ năm 2004. Tuy nhiên, cả hai sẽ “đường ai nấy đi” sau mùa giải này khi hợp đồng tài trợ kết thúc. Mặc dù đã nhận được rất nhiều lời mời nhưng với doanh thu hàng tỷ bảng từ bản quyền truyền hình, Ban tổ chức Premier League đã quyết định khước từ tất cả để trở về với cái tên nguyên bản English Premier League kể từ mùa giải này.
Với việc trở về nguyên bản, Premier League hy vọng có thể quảng bá giải đấu rộng hơn nữa trên khắp thế giới. Ngày hôm qua, Ban tổ chức Premier League đã có ra đời logo mới (sẽ được áp dụng kể từ mùa giải tới).
Hãng DesignStudio, đơn vị nhận thiết kế logo này, vẫn giữ hình ảnh chú sử tử Cecil đã ăn sâu vào tiềm thức của người hâm mộ nhưng giờ đây, logo của Premier League đã đơn giản hơn rất nhiều. Nó chỉ gồm hình ảnh sư tử với vương miện kèm theo dòng chữ Premier League.
Dù vậy, mẫu thiết kết này không nhận được sự ủng hộ của những CĐV bởi chú sử tử Cecil đã mất đi cái uy phong lẫm liệt. Điều đó khiến cho logo mới này nhận được khá nhiều ý kiến chê bai.
Trên trang Twitter, tài khoản Tommy Anthony Wilson viết: “Tôi đồ rằng logo này được thiết kế bằng paint (phần mềm vẽ đơn giản của Microsoft).
Tài khoản The Oatcake Fanzine viết: “Logo này như thể được đứa trẻ thiết kế vậy”. Trong khi đó, Paul Townley lại ví hình ảnh chú sư tử Cecil trong logo mới này như chú sư tử con Simba, còn logo cũ như Vua sư tử Mufasa.
H.Long