Sinh viên Việt Nam tại Mozambique quảng bá hình ảnh đất nướcCác bạn sinh viên đã giới thiệu sản phẩm đồ uống Đặc Trưng của người dân Việt Nam, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm như bún, phở, mỳ tôm, măng, miến… hiện đang được bán tại Thị Trường Mozambique.
Hào khí dân tộc qua đêm nhạc "Ngọn Chung Linh"Chương trình nghệ thuật "Ngọn Chung Linh" đề cao tính bản sắc, sân khấu hóa khát vọng dân tộc, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.
Quảng bá văn hóa, con người Việt Nam ra thế giớiTrong Chương trình tổng thể về phát triển văn hóa Việt Nam giai đoạn 2023-2025 vừa được phê duyệt, Chính phủ yêu cầu quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam ra với bạn bè quốc tế.
Đại Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ 2022 diễn ra tại phố đi bộ Hà NộiĐại Nhạc hội Cảnh sát các nước ASEAN+ năm 2022 được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu văn hóa âm nhạc, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Sôi động ngày văn hóa Việt Nam tại tỉnh Qalyubia, Ai CậpNgày văn hóa Việt Nam tại Qalyubia là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè Ai Cập.
Tưng bừng tổ chức "Ngày Việt Nam 2016" tại New ZealandĐây là sự kiện giao lưu văn hóa được tổ chức thường niên tại Wellington nhằm quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tới sinh viên, người dân sở tại và bạn bè quốc tế.
Du học sinh Việt là những nhà "bán ngoại giao" quảng bá đất nướcLê Ngọc Vinh tin tưởng rằng mỗi du học sinh Việt tại nước ngoài đều là những nhà "bán ngoại giao", đang làm nhiệm vụ quảng bá hình ảnh đất nước với bạn bè quốc tế.
Phóng viên đưa tin thượng đỉnh Mỹ - Triều được du lịch miễn phí ở Việt NamNhằm tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, chủ nhà Việt Nam tặng vé máy bay và phòng khách sạn miễn phí cho phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp trong thời gian diễn ra hội nghị.
APEC "kéo" gần 1,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt NamTrong tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng, nhờ công tác quảng bá hình ảnh, đất nước và con người Việt Nam, đã có gần 1,2 triệu lượt khách du lịch đến với Việt Nam trong tháng 11/2017, tăng khoảng 14% so với tháng trước.
Rủ nhau tham gia hội chợ, du lịch Việt vẫn long đong “đi trước, về sau”Tiền bỏ ra, sức mang đi, ăn nằm ở “đất khách quê người” tìm kiếm đối tác, quảng bá hình ảnh đất nước mình, nhưng những năm qua, nhiều doanh nghiệp tham gia hội các hội chợ du lịch quốc tế đều tỏ ra thất vọng vì hiệu quả không được như mong đợi.
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao: "Ngành du lịch cần biết chớp thời cơ"Cho rằng ngành du lịch nước ta vẫn còn nhiều yếu kém, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn nói: Ngành du lịch cần phải biết chớp thời cơ, nhân sự kiện Festival Di sản UNESCO Việt Nam - ASEAN để quảng bá hình ảnh đất nước.
Triển lãm ảnh đất nước và con người Việt Nam tại UkraineNgày 19/4, Học viện Ngữ văn thuộc trường đại học Tổng hợp Quốc gia Kiev mang tên Taras Shevchenko đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề: “Việt Nam: Đất nước-Con người” nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, cũng như tiềm năng đầu tư, du lịch của Việt Nam.