Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
MB và Viettel hợp tác triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàngNgày 10/12/2013, Ngân hàng Thương mại Cổ phân Quân đội (MB) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relation Management).
genCRM - phần mềm quản lý quan hệ khách hàng thuần ViệtgenCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần Việt, là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, chuẩn hóa quy trình và từ đó đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của mình.
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
Giải pháp công nghệ nội "cản bước" các "ông lớn" thế giới tại Việt NamNhững giải pháp công nghệ, từ "chat", thanh toán điện tử đến CRM (quản lý quan hệ khách hàng) hay không gian làm việc số cho doanh nghiệp ra đời bởi startup Việt, đã có bước tiến, có thể cạnh tranh sòng phẳng với các "ông lớn" thế giới tại Việt Nam.
Những công nghệ mới tạo nên sức hấp dẫn của CeBitMột loạt sản phẩm được trưng bày tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới ở Hannover (Đức) đã chứng tỏ VoIP và RFID đang trở thành xu hướng chủ đạo, còn hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) qua web đã đạt được bước tiến dài.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Các giải pháp nâng cao chất lượng xe buýt thủ đôMạng lưới xe buýt ở Hà Nội đã tiếp cận đến 30/30 quận, huyện, thị xã và ngày càng được ưa chuộng. Nhưng để xe buýt phát huy tối đa hiệu quả, Hà Nội cần những giải pháp căn cơ và toàn diện.
Điện Thái Hòa nơi 13 vua triều Nguyễn đăng quang sau trùng tuSau quá trình trùng tu, di tích điện Thái Hòa bên trong Đại nội Huế chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan trở lại, với vẻ tráng lệ, nguy nga.
Chuyên gia hiến kế giải quyết thách thức bảo mật từ AI tạo sinhÔng Li Hai, chuyên gia tới từ Huawei, đã có những đề xuất giúp Việt Nam tăng tốc nền kinh tế số, cũng như thích ứng với các mối đe dọa mới từ GenAI.
Xóa nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất bằng cách nào?Khi ga T3 được vận hành, nâng công suất phục vụ của sân bay lên 50 triệu lượt khách/năm, trung bình mỗi ngày 137.000 lượt, cửa ngõ Tân Sơn Nhất sẽ ùn tắc hơn nếu không cải thiện giao thông công cộng.
EVNHCMC nâng cao năng suất nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi sốTại Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số, ông Luân Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Tổng công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC) trình bày tham luận về phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ.