Dấu ấn của "chuyên gia dinh dưỡng" TH trên hành trình Vì tầm vóc ViệtVới nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, TH true FORMULA mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.
Người Hà Nội đã có cơ hội thưởng thức thịt lợn sạch chuẩn Châu ÂuThịt mát với quy trình sản xuất khép kín cùng các tiêu chuẩn đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt theo công nghệ từ châu Âu, nay đã có mặt tại Hà Nội từ ngày 23/12 với thương hiệu Meat Deli.
Các đối tác tham quan nhà máy của Dược Mỹ phẩm Nam KhangCông ty TNHH Dược Mỹ phẩm Nam Khang vừa đón tiếp các đối tác tới tham quan nhà máy tại 162 Tựu Liệt (Thanh Trì, Hà Nội). Đây là dịp để đối tác hiểu hơn về quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, theo chuẩn an toàn, chất lượng của công ty.
Trẻ trung thời trang và an toàn hơn với Thời trang Mặc Nhà PaltalNhắc đến PALTAL, người tiêu dùng nhớ ngay đến một thương hiệu dẫn đầu về Thời trang Mặc Nhà, Áo khoác, Áo ngủ & Nội Y Cao Cấp tại Việt Nam.Là thương hiệu đại diện cho chất lượng, cho sự tỉ mỉ trong từng đường may mũi chỉ, trong từng sợi vải chọn lọc và trong cả quy trình sản xuất khép kín với công nghệ Nhật Bản.
SCGC thúc đẩy sự bền vững với dự án hóa dầu quốc giaNhằm ứng phó với các vấn đề cấp thiết về phát triển bền vững, SCG Chemicals - SCGC, ngành Hóa dầu của Tập đoàn SCG, đã áp dụng chiến lược kinh doanh tuần hoàn, cũng như chiến lược tăng trưởng xanh toàn diện của tập đoàn.
Du lịch Triều Tiên có gì lạ: Cho khách xem nhà máy sản xuất, ngân hàngDu khách không thể tới đây tự túc mà phải mua tour qua công ty lữ hành được cấp phép với thời gian 5 ngày 4 đêm. Đi theo đoàn, khách không cần xin visa nhờ giấy phép nhập cảnh một lần đặc biệt.
UNIBEN: Sản xuất bền vững hướng đến mục tiêu Net ZeroTrong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 tại COP28, các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn phải tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội.
Mộc Châu Milk được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt nam 2024"Ngày 4/11, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024" cho dòng sữa tươi và sữa chua ăn, minh chứng cho sự phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu của các sản phẩm Mộc Châu Milk.
Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giớiNhờ ưu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng với mọi nhu cầu trong một điểm chạm, nâng hiệu quả kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững, các hệ sinh thái doanh nghiệp được dự báo tiếp tục phát triển, trở thành xu hướng toàn cầu trong thời gian tới.
Dùng nhiệt mặt trời để sản xuất nước mắm, kiếm hàng tỷ đồng mỗi nămÁp dụng công nghệ sản xuất nước mắm bằng năng lượng mặt trời, anh Lê Văn Lợi (ở Quảng Nam) đã thu về "quả ngọt" khi năng suất tăng 20% và cho anh doanh thu hàng tỷ đồng mỗi năm.
Sun Symphony Residence: Định hình chất sống mới với mô hình semi-compound tiên phong tại Đà NẵngMô hình semi-compound (bán khép kín) do Sun Property tiên phong phát triển tại Sun Symphony Residence định hình chuẩn sống thời thượng cho cư dân thành đạt tại Đà Nẵng.
Regal Group và những dấu ấn trong năm 2024Năm 2024, Regal Group ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản với 8 thành tựu nổi bật. Mỗi dấu ấn là minh chứng khẳng định tầm nhìn chiến lược của Regal Group trong tương lai.