Quảng cáo thuốc cường dương, thuốc xương khớp vẫn tràn lan trên YouTubeSau một khoảng thời gian biến mất, các quảng cáo thuốc đông y trị xương khớp, tiểu đường hay thuốc cường dương đã quay trở lại "tấn công" người dùng YouTube tại Việt Nam.
Vitamin D3K2 Organic Nature's Way - Bước đệm cho sự phát triển đầu đời của trẻVitamin D3K2 Organic Nature's Way đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt nhờ vào bảng thành phần vượt trội, hỗ trợ răng và xương phát triển, giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh.
Dược phẩm TW3 - Hành trình hơn 6 thập kỷ vì sức khỏe cộng đồngTrải qua hơn 60 năm phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 (TW3) đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng, mang đậm giá trị y học cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại.
Dấu ấn dự án Vệ sinh học đường sau 3 năm Enterogermina đồng hànhHơn 60 nhà vệ sinh đạt chuẩn giúp hàng chục nghìn học sinh miền núi phía Bắc thay đổi thói quen vệ sinh cá nhân, hạn chế nguy cơ tiêu chảy. Dự án vận hành bởi quỹ Hy vọng và sự tài trợ của nhãn hàng Enterogermina thuộc Opella Việt Nam.
Loạn thực phẩm chức năng chợ mạng: Nghe quảng cáo "nổ hay" là chốt đơnCứ mở máy là thấy quảng cáo thực phẩm chức năng. Đây là tình trạng nhiều người gặp phải khi mạng xã hội trở thành mảnh đất màu mỡ cho sản phẩm này tiếp cận khách hàng.
Thực phẩm chức năng "nổ" như thần dược: Bệnh thế giới bó tay vẫn chữa đượcThực trạng nhức nhối trong ngành thực phẩm chức năng hiện nay là những quảng cáo sai sự thật, lừa gạt, giả mạo, quảng cáo phóng đại, thổi phồng sản phẩm, quảng cáo mơ hồ gây hiểu nhầm.
Thanh tra Chính phủ đề nghị kiểm điểm cán bộ liên quan vi phạmThanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Y tế chỉ đạo kiểm điểm với lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị, tập thể, cá nhân liên quan đến những khuyết điểm, vi phạm được nêu trong kết luận thanh tra vừa công bố.
Nhiều quảng cáo bị gắn vào nội dung xấu độc trên YouTube, FacebookSáng 12/11, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã có phiên trả lời chất vấn trước đại biểu Quốc hội về nội dung liên quan đến nhóm chất vấn thuộc lĩnh vực thông tin và truyền thông.
Giá bán ở các nhà thuốc phải thống nhất, không thể cùng loại nhưng khác giáQuán triệt yêu cầu làm sao để người dân sử dụng thuốc an toàn, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho rằng ngành y tế phải kiểm soát được chất lượng thuốc và giá bán ở các nhà thuốc phải thống nhất.
Đề xuất cấm bán online với thuốc kê đơn, thuốc phải kiểm soát đặc biệtDự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược quy định cấm bán lẻ theo phương thức thương mại điện tử với thuốc kê đơn, thuốc phải kiểm soát đặc biệt, thuốc thuộc danh mục hạn chế bán lẻ.
Nhiều ca laser thẩm mỹ bị tai biến vì "máy bắn cháy giấy"Theo Giám đốc Bệnh viện Da Liễu TPHCM, trong số hàng trăm ca tai biến thẩm mỹ nội khoa nơi này tiếp nhận mỗi năm, có nhiều trường hợp sử dụng laser không rõ loại ở spa gây bỏng nặng.
Cảnh giác lương y gia truyền dỏm quảng cáo thổi phồng bài thuốcThời gian qua, Cục Quản lý Y, Dược Cổ truyền nhận nhiều phản ánh, khiếu nại của các lương y sở hữu bài thuốc y học cổ truyền bị mạo danh, quảng cáo quá mức trên mạng xã hội.