"Chú ơi, đừng lấy mẹ con": Giá phải trả cho trò PR "bẩn"Sự cố khủng hoảng truyền thông trước khi ra rạp khiến doanh thu phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" bị ảnh hưởng, khán giả quay lưng.
An Nguy bất ngờ lên tiếng khẳng định Cát Phượng “giật dây” vụ PR bẩnTrên trang cá nhân, diễn viên An Nguy bất ngờ chia sẻ tin nhắn được cô cho là của Cát Phượng với nội dung lên kế hoạch sử dụng chuyện rạn nứt tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn để PR cho bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.
Các hãng xe Trung Quốc treo thưởng lớn để dẹp "truyền thông bẩn"Có nhà sản xuất ô tô Trung Quốc treo thưởng tương đương 18 tỷ đồng cho bằng chứng tố giác hoạt động "truyền thông bẩn".
Đạo diễn Bảo Nhân bức xúc vì bị nghi ngờ "dựng" vụ clip Ninh Dương Lan Ngọc"Dùng nhân phẩm nữ diễn viên, nhất là những tin đồn scandal clip nóng là mất nhân tính nếu chỉ để PR cho 1 dự án", đạo diễn phim "Gái già lắm chiêu" cho biết.
Bị cho mượn chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn để PR, Cát Phượng nói gì?Sáng 16/5, diễn viên Cát Phượng trao đổi với PV Dân trí qua điện thoại với giọng mệt mỏi. Cô cho biết không muốn nhắc đến những chuyện xoay quanh Kiều Minh Tuấn nữa.
Phương Thanh và "tình trẻ" kém 20 tuổi: Khi chiêu trò PR "phản chủ"Là ca sĩ có thực lực, có chỗ đứng trong nghề nhưng Phương Thanh lại khiến khán giả thất vọng khi dùng nghi án quen "tình trẻ" để quảng bá sản phẩm mới.
Nhận lời xin lỗi của Cát Phượng, nhà sản xuất vẫn kiện Kiều Minh Tuấn và An NguySau khi gây “bão” scandal khiến “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” bị khán giả tẩy chay, đến thời điểm này Kiều Minh Tuấn lẫn An Nguy vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào đến công chúng lẫn nhà sản xuất. Mới đây, Cát Phượng đã thay Kiều Minh Tuấn đứng ra xin lỗi đơn vị sản xuất phim.
Nghề PR: Ranh giới “bẩn - sạch”Tuyên ngôn “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” bắt đầu từ Al Ries và Laura Ries đã thực sự gây lên “cơn địa chấn” về nghề PR (public relation - quan hệ công chúng) trong giới trẻ Việt Nam.
Hết thời “xì-căng-đan”Ảnh khỏa thân, clip sex vẫn được tung ra một cách có chủ ý nhưng chủ nhân của nó chỉ nhận được thái độ thờ ơ, lạnh nhạt của truyền thông và công chúng
Nữ diễn viên phim “Siêu quậy” khỏa thân ở hồ sen: Nhà sản xuất xin lỗi khán giảCa sĩ Nhật Thủy, nhà sản xuất phim sitcom “Siêu quậy” chính thức lên tiếng về vụ việc cô gái chụp ảnh nude ở hồ sen bị chê là phản cảm gây xôn xao dư luận những ngày qua.
Trại hè lý tưởng: giấc mơ hay cạm bẫy?Một số đơn vị tổ chức trại hè hiện nay đang thương mại hóa tuổi thơ. Không ít trại hè trở thành mô hình “check-in lấy hình” thay vì thực sự giúp trẻ rèn luyện, trải nghiệm hay phát triển kỹ năng.
Lãnh đạo các hãng xe Trung Quốc: "Hòn bấc ném qua, hòn chì ném lại"Cuộc đua giảm giá kịch sàn đang đẩy các nhà sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc vào thế đối đầu gay gắt, lãnh đạo các hãng xe dùng lời lẽ nặng nề để công kích lẫn nhau.