Triển lãm “Mega Space Molly: Hello, Moon” tại Hà NộiTừ ngày 8/8 đến 8/9, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồ chơi - Pop Mart - mang triển lãm “Mega Space Molly: Hello, Moon” đến với Hà Nội.
Labubu giá 5,5 tỷ đồng của Lisa và thú chơi phụ kiện sang chảnhLisa (thành viên Blackpink) vừa chia sẻ mẫu búp bê Labubu phiên bản giới hạn, có giá 300 triệu won (hơn 5,5 tỷ đồng). Những món đồ chơi nhỏ nhưng đắt giá này là thú vui khó bỏ của giới trẻ châu Á.
Bí quyết "gây nghiện" của doanh nghiệp Trung Quốc: Từ sân nhà ra toàn cầuKhông phải McDonald’s mà là Mixue mới là chuỗi ăn nhanh lớn nhất thế giới. Từ Temu, BYD đến Luckin Coffee, doanh nghiệp Trung Quốc đang mang “công thức gây nghiện” ra toàn cầu.
Bí mật ngành kinh doanh túi mù hơn 14 tỷ USD: Nhảm nhí nhưng hái ra tiềnTúi mù đã trở thành một xu hướng nổi bật trong giới trẻ với các buổi livestream hàng nghìn lượt xem. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi mở túi.
"Tổng tài" của đế chế tạo ra cơn sốt đồ chơi Labubu giàu cỡ nào?Bắt đầu bén duyên với kinh doanh từ năm 10 tuổi, Wang Ning liên tục khởi nghiệp ngay khi còn đang đi học. Đến nay, anh đã trở thành tỷ phú đứng sau đế chế đồ chơi nghệ thuật nổi tiếng toàn cầu.
Trải nghiệm nước hoa Pháp Roger&Gallet tại Lotte Mall West Lake và TakashimayaThương hiệu nước hoa Pháp Roger&Gallet mang tinh thần lễ hội đặc trưng đến hai thành phố lớn qua không gian trưng bày tại Lotte Mall West Lake Hà Nội và Takashimaya TPHCM, mở ra hành trình khám phá mùi hương cho khách tham quan.
Dàn sao nổi tiếng quy tụ trong 6 đêm nhạc tại khu Đông TPHCMTừ 4/11 đến 09/11, tại khu đô thị Bcons City, chuỗi lễ hội âm nhạc Bcons Bestival 2025 sẽ diễn ra, quy tụ loạt ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng.
Khám phá góc nhìn toàn cảnh về dòng áo thun in họa tiết UT của UNIQLOUNIQLO đã tổ chức buổi giới thiệu nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền UT và tinh thần "Wear Your World". Nhân dịp này, UNIQLO cũng giới thiệu các bộ sưu tập UT mới và được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Shopee Debut - bệ phóng cho sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùngTrong bối cảnh nhiều người tiêu dùng tìm đến các nền tảng trực tuyến để khám phá trải nghiệm mới, Shopee Debut đã trở thành bệ phóng tiềm năng thúc đẩy tăng trưởng cho các dòng sản phẩm mới của nhiều thương hiệu.
Tưng bừng hoạt náo mừng 1/6 tại Lotte MartNhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, LOTTE Mart triển khai nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vui nhộn trên toàn hệ thống siêu thị nhằm đem đến cho các em một ngày Quốc tế thiếu nhi thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.
Địa điểm độc đáo cho bé vui chơi ngày 1/6Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, ngày hội Công Viên Phép Thuật 1/6 với thật nhiều trò chơi phép thuật thật hấp dẫn và bổ ích dành cho bé, hứa hẹn cho cả gia đình một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui và đáng nhớ.
Shopee Debut ra mắt, thúc đẩy doanh số 4.000 thương hiệu trong tháng 9Kết quả kinh doanh tích cực của nhiều thương hiệu ngay trong giai đoạn đầu tham gia Shopee Debut cho thấy mô hình này giúp sản phẩm mới tiếp cận nhanh người tiêu dùng, tạo thêm lợi thế cạnh tranh dài hạn cho doanh nghiệp trên sàn.