Cần Thơ: 100% cơ sở y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ“Đến nay ngành đã xây dựng một số bệnh viện khang trang, trang thiết bị hiện đại; giải quyết tốt các chế độ chính sách cho người bệnh; rút ngắn thời gian chờ đợi;100% cơ sở y tế đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh”, đó là phát biểu của bà Bùi Thị Lệ Phi, giám đốc Sở Y tế Cần Thơ tại lễ kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
“Khẩn cấp” thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tếNgày 22/4, hội nghị trực tuyến về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh với 700 đầu cầu đã diễn ra, với mục tiêu thay đổi toàn diện hình ảnh người thầy thuốc trong việc chăm sóc, cung cấp dịch vụ cho người bệnh.
Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng phong cách Thái Lan tại Phú QuốcChuỗi khách sạn toàn cầu Dusit International có trụ sở chính tại Thái Lan vừa ra mắt khách sạn Dusit Princess Moonrise Beach Resort cuối tháng 5 tại Phú Quốc – đánh dấu sự khởi đầu ở Việt Nam của một thương hiệu nổi tiếng với 70 năm kinh nghiệm.
Bệnh viện Chợ Rẫy ký cam kết mang lại sự hài lòng cho người bệnhThực hiện chủ trương Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh,mới đây bệnh viện Chợ Rẫy đã ký cam kết mang lại sự hài lòng cho người bệnh.
Phía Nam: 5 bệnh viện ký cam kết làm hài lòng người bệnhĐại diện 5 bệnh viện đầu ngành tại khu vực phía Nam đã ký cam kết đổi mới phong cách, thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh nhân đang kỳ vọng, việc ký cam kết trên sẽ đi vào hành động chứ không phải là hình thức.
Cần Thơ: Ký cam kết hướng đến sự hài lòng của bệnh nhânBệnh viện Đa khoa TƯ Cần Thơ vừa tổ chức ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” giữa các trưởng khoa phòng với giám đốc bệnh viện.
Lần đầu tiên mỗi người bệnh được nằm một giườngThông tin trên được PGS.TS Trần Quyết Tiến, Phó giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết tại buổi tiếp đoàn kiểm tra đột xuất thuộc Bộ Y tế về vấn đề “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh.”
Bộ trưởng Y tế: Hơn 7.000 cán bộ y tế đã bị kỷ luậtTrong phiên chất vấn sáng nay tại Quốc hội, Bộ Trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết đã có hơn 7.000 cán bộ tế bị kỷ luật, từ hình thức khiển trách đến đuổi khỏi ngành trong nỗ lực thay đổi phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế với bệnh nhân.
"Bệnh viện công không nên coi người bệnh là khách hàng!"Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu vừa triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Tuy nhiên, việc coi người bệnh là “khách hàng” nhận được nhiều ý kiến trái chiều của một số lãnh đạo bệnh viện.
Y tế Bắc Ninh hướng tới sự hài lòng của người bệnhHướng tới sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp, năm 2017, gần 5 nghìn cán bộ của 27 đơn vị khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã ký cam kết. Bên cạnh đó nghành y tế thường xuyên duy trì đường dây nóng và gần 200 hòm thư góp ý.
Bộ trưởng Bộ Y tế: Người bệnh là “khách hàng” đúng nghĩa khi đi khám chữa bệnhTheo Bộ trưởng Bộ Y tế, để đổi mới toàn diện về phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, cán bộ y tế phải thay đổi nhận thức, quan điểm coi người bệnh là trung tâm; người bệnh là khách hàng và cơ sở y tế là đơn vị cung cấp dịch vụ cho khách hàng, phải cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Bộ trưởng Y tế: Nhiều khi tôi cũng “không tin được” sự thay đổi của ngành y!Nói về những đổi mới trong phong cách, thái độ phục vụ người bệnh và môi trường bệnh viện xanh sạch đẹp, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chia sẻ, bản thân bà trong ngành, nhưng nhiều khi cũng không tin được là có sự thay đổi lớn như thế. Bệnh viện từ chỗ nhếch nhác, không có cả chỗ ngồi đợi khám giờ như nhà chờ sân bay…