Cần Thơ: Ký cam kết hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân

(Dân trí) - Bệnh viện Đa khoa TƯ Cần Thơ vừa tổ chức ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh” giữa các trưởng khoa phòng với giám đốc bệnh viện.

 

bv-2-a4779-6771c-60692
Bệnh viện Đa Khoa Trung ương Cần Thơ vừa ký cam kết giữa giám đốc và các trưởng khoa để hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân

Đối với trưởng các khoa, phòng ký cam kết với Giám đốc bệnh viện là 100% cán bộ viên chức, người lao động được tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử; thân thiết với người bệnh; 100% cán bộ khoa, phòng không nhận quà của người bệnh dưới mọi hình thức; có bộ phận chăm sóc người bệnh và thân nhân người bệnh; thự hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý đúng quy định.

Trước mắt sẽ triển khai ở các khoa tiếp xúc nhiều với bệnh nhân như: khoa Khám bệnh, khoa Ngoại, Sản, Hồi sức cấp cứu, bộ phận đón tiếp và giải quyết hồ sơ cho bệnh nhân…Những nội dung cải tiến hướng đến sự hài lòng của người bệnh với phương châm “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn  dò chu đáo”…

Phạm Tâm

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm