Nhiều kỹ thuật mới được tuổi trẻ ngành y sáng tạo để phục vụ người bệnhHội thao kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ Bệnh viện Quân y 103 năm 2024 chứng kiến số lượng kỹ thuật tham gia dự thi lớn nhất từ trước đến nay.
Sẽ có trạm y tế một điểm dừng phục vụ người bệnhLà nơi tiếp nhận, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân nhưng trạm y tế tuyến phường xã đang trong tình trạng “ế khách”. Sở y tế đang phát triển phòng khám vệ tinh, hướng tới mô hình trạm y tế một điểm dừng để thu hút người bệnh.
Bệnh viện kí cam kết thay đổi thái độ phục vụ người bệnhNgày 14/7, 4 bệnh viện đầu tiên gồm Bệnh viện Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Nhi Trung ương và BV K đã kí cam kết với Bộ Y tế về việc thay đổi thái độ phục vụ hướng sự hài lòng của người bệnh khi đi khám chữa bệnh.
Lễ hội Xuân hồng thu hơn 8000 nghìn đơn vị máu phục vụ người bệnhTrong 9 ngày diễn ra Lễ hội Xuân hồng lần thứ XI (từ ngày 3 – 11/3), dự kiến sẽ có khoảng 8000 đơn vị máu được thu về dành phục vụ cho bệnh nhân điều trị.
Trao tặng thiết bị phục vụ người bệnh tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ươngChiều ngày 13/5/2019, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Đại sứ quán Nhà nước các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã trao tặng nhiều thiết bị phục vụ bệnh nhân nội trú và phòng khám.
Tăng cường thêm 39 phòng khám phục vụ người bệnhThực hiện chương trình Chất lượng và sự hài lòng của người bệnh, sáng nay (30/6), BV Bạch Mai đã chính thức mở thêm 39 phòng khám để giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh, đảm bảo khám hết số bệnh nhân đến khám trong ngày...
Nhân viên y tế không nhìn vào giá để phục vụ người bệnh!Trong 1 tiếng rưỡi, Bộ trưởng Y tế đã trả lời nhiều câu hỏi của độc giả, tập trung vào quy định cụ thể trong Thông tư điều chỉnh giá dịch vụ y tế và bảo hiểm y tế. <i>Dân trí</i> xin đăng toàn bộ nội dung này từ Cổng thông tin chính phủ.
Cà Mau: 8 nhân viên y tế bị phê bình, kỷ luật vì thái độ phục vụ người bệnhTheo Sở Y tế tỉnh Cà Mau, qua khảo sát cho thấy mức hài lòng chung của người bệnh có cơ sở y tế chỉ đạt khoảng 50%.
“Khẩn cấp” thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tếNgày 22/4, hội nghị trực tuyến về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh với 700 đầu cầu đã diễn ra, với mục tiêu thay đổi toàn diện hình ảnh người thầy thuốc trong việc chăm sóc, cung cấp dịch vụ cho người bệnh.
Vĩnh Phúc tổ chức thành công Hành trình Đỏ giữa mùa dịchHành trình Đỏ tại Vĩnh Phúc đã thu nhận được hơn 1.550 đơn vị máu an toàn phục vụ người bệnh.
Bệnh viện K: "2 năm tự chủ toàn diện, chúng tôi gặp nhiều khó khăn"Theo Giám đốc Bệnh viện K, sau 2 năm thực hiện tự chủ toàn diện BV gặp nhiều khó khăn, nguồn thu giảm 30-40% do ảnh hưởng của dịch Covid-19, không có đủ kinh phí để mua máy móc mới phục vụ người bệnh.
Người thầy "2 trong 1", miệt mài từ giảng đường đến bệnh việnNghề điều dưỡng được ví là "nghề làm dâu trăm họ", bởi tính chất công việc là phải chăm sóc, phục vụ người bệnh một cách tận tình nhất. Nhọc nhằn là vậy nhưng với tình yêu nghề, họ đã vượt lên tất cả.