Your browser does not support the video tag.Đi vào đường cấm, xe máy bị ô tô ép di chuyển về đúng phần đườngMặc dù có dải phân cách cứng và biển báo cấm, nhưng người đàn ông vẫn điều khiển xe máy đi vào phần đường dành cho ô tô.
00:50Đi vào đường cấm, xe máy bị ô tô ép di chuyển về đúng phần đườngMặc dù trên đường có dải phân cách cứng và biển báo cấm, nhưng người đàn ông vẫn điều khiển xe máy đi vào phần đường dành cho ô tô.
00:18Xe ô tô thản nhiên đi vào làn xe máy để tránh tắc đườngPhần đường dành cho ô tô bị tắc, chiếc xe thản nhiên đi vào làn đường dành cho xe máy khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng cảm thấy phẫn nộ.
01:00Chạy lấn làn ngược chiều, tài xế Vios được phen lùi xe "toát mồ hôi hột"Thay vì xếp hàng chờ đi qua đoạn đường ùn tắc, người điều khiển chiếc Toyota Vios đã chạy sang phần đường dành cho ô tô đi ngược chiều và phải nhận lại bài học nhớ đời.
Your browser does not support the video tag.Chạy lấn làn ngược chiều, tài xế Vios được phen lùi xe "toát mồ hôi hột"Thay vì xếp hàng chờ đi qua đoạn đường ùn tắc, người điều khiển chiếc Toyota Vios đã chạy sang phần đường dành cho ô tô đi ngược chiều và phải nhận lại bài học nhớ đời.
TPHCM: Từ hôm nay, xe máy được chạy vào làn ô tô trên đại lộ Phạm Văn ĐồngLàn dành cho xe máy trên đại lộ Phạm Văn Đồng quá nhỏ nên thường xuyên kẹt xe, còn ô tô được bố trí 3 – 4 làn dù có lúc rất ít xe chạy. Trước tình trạng đó, Sở Giao thông Vận tải quyết định cho xe máy lưu thông vào một làn trên phần đường dành cho ô tô.
Gây tai nạn chết người, lãnh án 4 năm tùKhông có giấy phép lái xe nhưng Tâm vẫn cố tình điều khiển xe mô tô chạy lấn sang phần đường dành cho ô tô và liên tục gây tai nạn cho những người đang tham gia giao thông khác khiến một người bị chết.
Kỹ sư Việt xử lý việc chưa có tiền lệ khi nâng cầu Bình Triệu 1 ở TPHCMTheo chuyên gia cầu đường Nguyễn Văn Nhậm, phần lớn hàm lượng "chất xám" tại dự án nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1 nằm ở khâu khảo sát, thiết kế do kỹ sư Việt Nam đảm trách.
Kim loại bạc từ tài sản tích trữ đến nguyên liệu chiến lượcBạc là kim loại có độ dẫn điện và nhiệt cao nhất, phù hợp với việc sản xuất ra các tấm pin mặt trời, xe điện, trong cơ sở hạ tầng lưới điện...
Cú đảo chiều lịch sử: Khi xe sang phương Tây phải mua công nghệ Trung QuốcTừ cú sốc Zeekr 001, Audi, Volkswagen và nhiều hãng xe buộc phải dựa vào công nghệ Trung Quốc. “China Inside” mở ra cuộc chơi mới, định hình lại tương lai ngành ô tô toàn cầu.
Ô tô điện có thể chạy 965.000km mới hỏng pin, sạc chỉ mất 10 phútCông ty CATL của Trung Quốc vừa ra mắt thiết kế pin LFP mới, mang đến cho ô tô điện tầm hoạt động lên tới 756km và khả năng sạc siêu nhanh.
Xiaomi vào top 10 nhà sản xuất xe "xanh" bán chạy nhất Trung QuốcChỉ một năm sau khi gia nhập thị trường ô tô, Xiaomi đã lọt danh sách 10 nhà sản xuất xe năng lượng có doanh số cao nhất Trung Quốc.