Ford Bronco vẫn "chiếm sóng" dù đã ra mắt được một thángFord cho biết, phản hồi của khách hàng trong tháng trước với tân binh Bronco 2021 và Bronco Sport 2021 là việc chưa từng có trong lịch sử công ty.
BVĐK MEDLATEC cảnh báo đối tượng mạo danh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơiBệnh viện Đa khoa MEDLATEC nhận được nhiều thông tin phản hồi của khách hàng, đối tác về các đối tượng nặc danh lấy thương hiệu dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC để lừa gạt thông qua các hình thức như: Giả danh số điện thoại, sử dụng hình ảnh quảng cáo facebook, website…
Thay giảm xóc sau, Yamaha hoàn thiện NVXTăng trưởng trở lại sau khoảng thời gian nhận được phản hồi của khách hàng về hệ thống giảm xóc sau, Yamaha NVX tiếp tục đón nhận được sự tin tưởng khi doanh số trong 3 tháng gần đây phục hồi khá ấn tượng. Chỉ riêng trong tháng 7, doanh số của dòng xe này đã tăng thêm 30% so với tháng trước.
Dịch vụ của Honda còn những điều phải nóiMình viết bài này không có ý gì nói xấu về Honda, mà có thể coi là một ý kiến phản hồi của khách hàng cũng được. Chắc chắn không ai có thể nghi ngờ về chất lượng của Honda, nhưng dịch vụ thì cũng còn nhiều điều cần phải nói đến.
Samsung bị kiện vì làm Galaxy Note7 không đạt tiêu chuẩnNhững phản hồi của khách hàng trước việc sản phẩm Galaxy Note7 dễ gặp phải sự cố cháy nổ pin đã dẫn đến một đợt thu hồi lớn chưa từng có được ban hành bởi Samsung. Tuy nhiên động thái này của nhà sản xuất Hàn Quốc có thể sẽ là quá muộn, và giờ đây họ đối mặt với những vụ kiện pháp lý.
Sợ bị nhái thiết kế, Land Rover ra mắt Defender mới không qua bản conceptThông thường, trước khi chính thức ra mắt một mẫu xe nào đó, các hãng sẽ giới thiệu một hoặc nhiều bản concept trước để tham dò phản hồi của khách hàng; tuy nhiên, vì đã từng bất lực, "ngậm đắng nuốt cay" chứng kiến mẫu xe Trung Quốc nhái Range Rover Evoque tung hoành trên thị trường, nên hãng xe Anh quốc quyết định với mẫu Defender thế hệ mới sẽ bỏ qua bản concept, trình làng luôn bản sản xuất thực tế.
Khách thuê xe, gửi định vị cho chủ tìm: Hai người nước ngoài chưa trả tiềnChủ cơ sở cho thuê xe đã liên hệ với hai du khách Thổ Nhĩ Kỳ đề nghị thanh toán tiền thuê xe và các chi phí phát sinh. Tuy nhiên, hai du khách này chưa phản hồi.
Xe chạy hydro mới của Toyota sẽ bền hơn, đi xa hơn và vẫn chỉ thải ra… nướcTiếp tục cải thiện những rào cản về mặt kỹ thuật, Toyota thể hiện tầm nhìn vào xe sử dụng pin nhiên liệu hydro - loại nhiên liệu được cho là tối ưu hơn pin thường thấy.
TikToker Hằng Du Mục xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thậtSau Quang Linh Vlogs, TikToker Hằng Du Mục cũng vừa lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật do nhầm lẫn thông tin.
Khách ăn đồ bị quá hạn trên máy bay, hãng bồi thường 3,5 triệu đồng/ngườiKhách phát hiện tiếp viên hàng không phục vụ đồ ăn đã quá hạn nên phản ứng dữ dội. Để dịu lòng khách, hãng hàng không Trung Quốc đưa ra thỏa thuận bồi thường mỗi người 1.000 tệ (3,5 triệu đồng).
Chủ shop "đau đầu" vì thông tin khách bị lộ, giả shipper lừa đảo tràn lanNhiều chủ cửa hàng kinh doanh online đã phải lên tiếng cảnh báo về tình trạng giả mạo shipper gọi điện đọc đúng tên sản phẩm, giá tiền, địa chỉ, số điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng.
Điện lực Ninh Bình lên tiếng việc cắt cáp SCTV của Đài Truyền hình Việt NamLãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Bình cho biết, đơn vị thực hiện tháo hạ 2 điểm nút cáp SCTV ở vị trí cột điện do công ty quản lý vì đơn vị này nợ tiền thuê cột điện treo cáp truyền hình thời gian dài.