Tuyệt chiêu của thợ săn "ong tử thần"Đào ong bắp cày là nghề nguy hiểm, bởi loài ong này một khi đã quây vào đốt là có thể khiến nguy hiểm tới tính mạng. Những người mưu sinh bằng nghề bắt "ong tử thần" thu nhập cao nhưng rủi ro.
Nỗi ám ảnh mang tên "ong tử thần"Thời gian qua, nhiều người dân, nhất là trẻ em ở Nghệ An đã phải nhập viện, thậm chí tử vong vì bị ong vò vẽ tấn công. Đây thực sự là nỗi ám ảnh của không ít người dân trước thực trạng này.
Thuần phục ong “tử thần”, 8X miền núi kiếm gần trăm triệu đồng mỗi nămTừ việc đưa các tổ ong vò vẽ từ rừng về nhà nuôi, anh Nguyễn Thanh Toàn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) kiếm được gần cả trăm triệu đồng mà không tốn một đồng chi phí chăm sóc.
Vì sao ong chết sau khi đốt người?Cơ chế ngòi độc của ong là "con dao hai lưỡi", khi vừa khiến nạn nhân gặp khó, nhưng cũng có thể giết chết chính con ong.
Cho ong đốt vào đầu gối chữa bệnh, người phụ nữ hoại tử chânHọc theo internet, người phụ nữ cho ong đốt vào đầu gối để chữa bệnh đau nhức đã mắc nhiều năm.
Bé gái sốc, phải thở máy chỉ vì một vết ong đốtNgười nhà cho biết, khoảng 22h, bệnh nhân bị ong mật bay vào nhà và đốt vào mi mắt.
Bí quyết sống trường thọ có sẵn trong bếp mỗi gia đình ViệtMật ong đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trong y học cổ truyền vì chất chống oxy hóa, đặc tính kháng khuẩn và chống viêm. Nó được coi là bí quyết trường thọ ở cộng đồng dân cư một số vùng Xanh.
Bác sĩ giật mình vì người Việt cho ong đốt chân, đắp tỏi lên mặt chữa bệnhTiêm mật gấu, cho ong đốt, đắp mặt nạ tỏi và vô vàn mẹo truyền miệng khác khiến bác sĩ giật mình là thủ phạm gây ra hàng loạt những ca nhập viện trong thời gian vừa qua.
Tử vong vì uống nước rễ cây chữa đau đầu, mất ngủSau khi uống loại thuốc sắc từ rễ cây phơi khô để chữa đau đầu, mất ngủ, bệnh nhân bị liệt không thở được, dẫn tới ngừng tim, tổn thương đa cơ quan và tử vong.
Ngân hàng Woori ra mắt dòng thẻ tín dụng Woori VV tích điểm hoàn tiềnTrung tuần tháng 5, Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori) thông báo ra mắt bộ 3 sản phẩm Thẻ tín dụng Woori VV, viết tắt của Vietnam Value, thể hiện chiến lược nội địa hóa nhằm tạo giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam.
Thế giới động vật: Chó mang về món quà bất ngờ khiến chủ hốt hoảng bỏ chạyChú chó mang về cho chủ nhân của mình một món quà bất ngờ, nhưng lại gây họa cho chính người chủ. Đó là một trong những hình ảnh về động vật nổi bật tuần qua.
Khách Tây thích thú tiếp cận tổ ong, "chui vào lòng đất" khi đến Việt NamLần đầu đến Việt Nam, nhiều khách Tây thích thú khi trải nghiệm hành trình "chui xuống lòng đất" tại Địa đạo Củ Chi, thưởng thức nhiều loại trái cây và nghe đờn ca tài tử tại Tiền Giang.