EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Bí thư Hà Nội: Đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ người dânChiều 28/3, Ban Chỉ đạo Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế Hà Nội tổ chức hội nghị lần thứ 7 (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2023.
Số hóa quy trình, quy định để nâng cao chất lượng phục vụ ở EVNNPCPhần mềm giao dịch viên giúp Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Trung tâm chăm sóc khách hàng hỗ trợ thông tin tốt hơn tới người sử dụng điện từ năm 2017.
Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là chìa khóa để cạnh tranhSau khi gây ngạc nhiên bằng “siêu phẩm” P9, tiêu thụ được 6 triệu máy sau hơn 5 tháng bán hàng, việc Huawei đầu tư công tác hậu mãi cho thấy doanh nghiệp này đang có nhiều “tính toán” tại thị trường Việt Nam.
SHB tiếp tục chiến lược mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàngNgày 12/10/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức khai trương đưa vào hoạt động SHB Hải Dương tại địa chỉ số 1 đường Thống Nhất, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Chợ Rẫy "bắt tay" hợp tácHai bệnh viện hạng đặc biệt ở Hà Nội và TPHCM đã kí kết hợp tác, nhằm tăng cường phát triển về chuyên môn, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.
Trường Cao đẳng VHNT&DL: Đổi mới giáo dục và nâng cao chất lượng phục vụ SVTrường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn định hướng con đường phát triển giáo dục của mình là lấy chất lượng đào tạo làm yếu tố hàng đầu. Phục vụ, đặt lợi ích của sinh viên lên trên hết là yếu tố song hành để có chất lượng đào tạo tốt nhất.
Chuyển đổi số ở thành phố Vĩnh Yên bứt phá mạnh mẽChuyển đổi số trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đang có sự bứt phá mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp và thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.
TPHCM sẽ không còn bộ phận tiếp nhận hồ sơ ở các sởViệc ra đời trung tâm hành chính công cấp tỉnh được kỳ vọng giản lược thủ tục, nâng cao chất lượng phục vụ người dân khi làm hồ sơ tại cơ quan hành chính.
Thêm giải pháp để hỗ trợ cho người mua bảo hiểm bắt buộc chủ xe cơ giớiTừ ngày 1/12, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam triển khai đường dây nóng 1900.633.880 để tiếp nhận, giải đáp thông tin về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi của người mua bảo hiểm.
Agribank triển khai tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyếnNhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, kể từ ngày 17/6 Agribank triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến trên website.
Tàu lửa Bắc Nam sắp có Wi-Fi trong năm nayTrong năm 2019, tất cả đoàn tàu khách Bắc - Nam sẽ được lắp đặt Wi-Fi để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.