Chọn đồ công sở "sành điệu" tại Như Hoa ShopĐặt khách hàng là trung tâm, thương hiệu thời trang Như Hoa không ngừng sáng tạo để mang đến cho phái đẹp những thiết kế trẻ trung, nữ tính.
The Aristo - Di sản độc bản vượt thời gianThe Aristo, sản phẩm shop-villa cao cấp, kết tinh của nghệ thuật và sự tinh tế vừa ra mắt tại khu đô thị mở thông minh The Manor Central Park, Hà Nội.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Cột mốc phát triển mới của đại đô thị Vinhomes Grand ParkSau gần 5 năm kể từ khi ra mắt, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) không ngừng bổ sung tiện ích mới. Đây là cách mà Vinhomes tri ân khách hàng, những người đã lựa chọn đại đô thị này làm nơi an cư, lạc nghiệp.
Dàn thí sinh Miss Charm ấn tượng với hương vị yến tự sôi Nie PhạmBên cạnh những hoạt động chính thức của cuộc thi Miss Charm, các người đẹp quốc tế còn có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Một trong những món ăn đã để lại ấn tượng sâu sắc với các thí sinh là yến tự sôi Nie Phạm.
Nhiều nhà đầu tư gặt hái thành công khi kinh doanh ở Grand WorldChọn Grand World (Ocean City) làm điểm đến cho kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhiều nhà đầu tư đã gặt hái thành công nhất định nhờ chiến lược thu hút khách cùng những chính sách hỗ trợ hấp dẫn của Vinhomes.
Mô hình The S-Boutique tại Vinhomes Smart City thu hút giới đầu tưMô hình The S-Boutique tại Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) được giới đầu tư săn đón vì sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiềm năng kinh doanh, khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.
Vì sao giá lên tới 22 triệu đồng, đồ chơi Labubu vẫn cháy hàng?Gần đây, đồ chơi nghệ thuật Labubu gây sốt trong giới trẻ. Giá mỗi sản phẩm chính hãng dao động 200.000 đồng đến 22 triệu đồng nhưng vẫn liên tục cháy hàng.
The Body Shop phá sản: Mỹ phẩm giá rẻ thật sự hết thời?Hội chị em không còn mặn mà với các loại mỹ phẩm giá tầm trung như The Body Shop. Thay vào đó, đa phần muốn đầu tư mua mỹ phẩm chất lượng, đắt tiền, để đạt được kết quả rõ rệt thay vì "bôi cho có".
Thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường tiên phong tại Nghệ AnMỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm, mô hình.
Viên chức làm thêm và chuyện tinh gọn bộ máyCụm từ "chân trong, chân ngoài" xuất hiện từ thời bao cấp, tưởng chừng như đã thuộc về quá khứ, nhưng nó vẫn có sức sống dai dẳng và tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau.