Hoan TT phân phối độc quyền sản phẩm Wealthy Health của ÚcHoan TT vừa chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Wealthy Health tại Việt Nam, cam kết cung cấp hàng chính hãng, an toàn, chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng Việt.
Mùi hương lịch lãm đồng hành cùng nam giới tự tin bứt phá sự nghiệp năm rồngSau khi lên kế hoạch cho những mục tiêu cao hơn cần đạt được trong năm rồng, cánh đàn ông thành công còn đổi mới mùi hương nước hoa lịch lãm để thổi bùng sức mạnh, tiếp lửa tự tin bứt phá, sẵn sàng nghênh đón thử thách.
Nghi thức "Lên Hương" giúp truyền lửa cho cánh đàn ông thành côngNhững ngày đầu năm là thời điểm thích hợp để cánh đàn ông thực hiện nghi thức "Lên Hương", khơi dậy nội lực đón năm mới thành công.
Những lần "hụt chân" của Asanzo - công ty do ông Phạm Văn Tam sáng lậpAsanzo từ công ty trong top đầu hàng điện tử tại Việt Nam, gặp biến cố bị cáo buộc gian lận hàng Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt, bị xử phạt và truy thu thuế hơn 47 tỷ đồng...
Hải quan ngăn chặn hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệ trong xuất nhập khẩuTrong thời gian qua, tình hình buôn lậu, hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, trong đó có giả mạo nhãn hiệu, trên các tuyến biên giới nói chung và tuyến chuyển phát nhanh nói riêng, có những diễn biến phức tạp.
Xem nhẹ mùi hương nam tính, đàn ông đôi khi đánh mất cơ hội chinh phục thành côngDo không chú trọng việc sở hữu mùi hương nam tính, đàn ông Việt Nam xưa nay vẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể chung với gia đình. Thói quen này khiến họ đánh mất những cơ hội “ghi điểm” trong buổi hẹn hò đầu tiên hay làm “nhạt” đi khí chất khi làm việc với đối tác vì mùi hương chưa nam tính. Là đàn ông thế hệ mới, đừng quên sở hữu cho mình mùi hương nam tính, lịch lãm để chinh phục thành công.
Thấy gì từ cách làm thương hiệu từ mô hình tiệc đẳng cấpViệc chọn người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu vẫn còn hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá của các nhãn hàng. Tuy nhiên, không có gì là đột phá và khác biệt, bởi lẽ số lượng nhân vật có ảnh hưởng tới công chúng tại Việt Nam quá ít, thậm chí nhiều thương hiệu phải “tranh giành” và “xài qua xài lại”.
Mối nguy tiềm ẩn cho sức khỏe từ bột ngọt nhập lậuTheo cơ quan quản lý thị trường tại Quảng Trị, tình trạng kinh doanh bột ngọt nhập lậu tiếp tục tái diễn. Các sản phẩm này không được kiểm soát về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần…, tiềm ẩn mối nguy tới sức khỏe người dùng.
Gần 34.000 cuốn sách giáo khoa ở Đồng Nai có dấu hiệu giả mạoLô hàng gần 34.000 cuốn sách giáo khoa nghi giả mạo nhãn hàng hóa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam vừa bị cơ quan chức năng phát hiện tại Đồng Nai.
Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng NamHeineken Việt Nam đã quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam. Đại diện hãng nêu quyết định này phù hợp với tham vọng, trách nhiệm trong việc hướng tới mục tiêu không phát thải carbon.
"Festival 24h bên con" - hoạt động cộng đồng ý nghĩa dịp 1/6Trong hai ngày 1/6 và 2/6, nhãn hàng BioAmicus đã tổ chức chương trình "Festival 24h bên con" tại TPHCM nhằm gửi tặng các gia đình nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.
Lý do bông tẩy trang Ipek được phụ nữ Việt yêu thíchIpek là nhãn hàng bông tẩy trang đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng, có thành phần từ cotton tự nhiên.