Mùi hương lịch lãm đồng hành cùng nam giới tự tin bứt phá sự nghiệp năm rồngSau khi lên kế hoạch cho những mục tiêu cao hơn cần đạt được trong năm rồng, cánh đàn ông thành công còn đổi mới mùi hương nước hoa lịch lãm để thổi bùng sức mạnh, tiếp lửa tự tin bứt phá, sẵn sàng nghênh đón thử thách.
Nghi thức "Lên Hương" giúp truyền lửa cho cánh đàn ông thành côngNhững ngày đầu năm là thời điểm thích hợp để cánh đàn ông thực hiện nghi thức "Lên Hương", khơi dậy nội lực đón năm mới thành công.
Xem nhẹ mùi hương nam tính, đàn ông đôi khi đánh mất cơ hội chinh phục thành côngDo không chú trọng việc sở hữu mùi hương nam tính, đàn ông Việt Nam xưa nay vẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể chung với gia đình. Thói quen này khiến họ đánh mất những cơ hội “ghi điểm” trong buổi hẹn hò đầu tiên hay làm “nhạt” đi khí chất khi làm việc với đối tác vì mùi hương chưa nam tính. Là đàn ông thế hệ mới, đừng quên sở hữu cho mình mùi hương nam tính, lịch lãm để chinh phục thành công.
Lý do bông tẩy trang Ipek được phụ nữ Việt yêu thíchIpek là nhãn hàng bông tẩy trang đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng, có thành phần từ cotton tự nhiên.
Sống cùng Euro 2024 theo phong cách mới tại phố đi bộ Công viên Vũ YênTrong hai ngày 15/6 - 16/6, hàng chục nghìn người hâm mộ bóng đá đã đổ về Vũ Yên (Hải Phòng) để cùng hòa mình vào bữa tiệc bóng đá đầy sôi động và thưởng thức những trận đấu hấp dẫn của Euro 2024 theo cách thức khác biệt.
Gần 34.000 cuốn sách giáo khoa ở Đồng Nai có dấu hiệu giả mạoLô hàng gần 34.000 cuốn sách giáo khoa nghi giả mạo nhãn hàng hóa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam vừa bị cơ quan chức năng phát hiện tại Đồng Nai.
Ứng dụng lịch thi đấu thông minh trên smartphone để theo dõi Euro 2024Ứng dụng miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ lịch thi đấu và tự động cập nhật kết quả khi các trận đấu diễn ra, giúp bạn không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn tại Euro 2024.
Thấy gì từ cách làm thương hiệu từ mô hình tiệc đẳng cấpViệc chọn người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu vẫn còn hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá của các nhãn hàng. Tuy nhiên, không có gì là đột phá và khác biệt, bởi lẽ số lượng nhân vật có ảnh hưởng tới công chúng tại Việt Nam quá ít, thậm chí nhiều thương hiệu phải “tranh giành” và “xài qua xài lại”.
"Festival 24h bên con" - hoạt động cộng đồng ý nghĩa dịp 1/6Trong hai ngày 1/6 và 2/6, nhãn hàng BioAmicus đã tổ chức chương trình "Festival 24h bên con" tại TPHCM nhằm gửi tặng các gia đình nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi.
Người dân Nha Trang đón chờ giải chạy Unique Nha Trang H-MarathonUnique Nha Trang H-Marathon (diễn ra vào 16/6) thu hút nhiều người địa phương, gửi gắm thông điệp của một Nha Trang thân thiện, hiếu khách, là điểm đến của các hoạt động giải trí, thể thao quy mô.
Ấn tượng màn đồng diễn yoga của 2.000 người ở Hà NộiSáng nay 16/6, tại công viên Thống Nhất, Hà Nội, hơn 2.000 người yêu yoga đến từ gần 100 câu lạc bộ yoga của Hà Nội và các tỉnh thành đã tham gia màn đồng diễn chào mừng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 10.
Mừng ngày Gia đình Việt Nam, chọn quà ngập tràn từ PNJNgày Gia đình Việt Nam là dịp để ông bà, cha mẹ, con cháu có cơ hội rút ngắn khoảng cách, thêm gần nhau hơn. Dịp này, PNJ sẽ đồng hành cùng bạn thể hiện tình yêu thương ấy qua những món quà trang sức tinh tế và ý nghĩa.